xs
xsm
sm
md
lg

โปรกิมจินำร่วมสวิงแซงต์-โอแมร์ วันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ชีวาน ผู้นำร่วมจากเกาหลีใต้
คิม ชีวาน นักกอล์ฟชาวเกาหลีใต้ พร้อมกับโปรชาวอังกฤษอีก 2 ราย กอดคอกันนั่งแท่นผู้นำร่วมวันแรกของศึกกอล์ฟ "แซงต์-โอแมร์ โอเพน" ในแดนน้ำหอม เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังประเดิมทำสกอร์วันแรกเท่ากันทั้งหมดที่ 4 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "แซงต์-โอแมร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนยูโร (ประมาณ 21.5 ล้านบาท) ณ สนาม อา แซงต์ โอแมร์ กอล์ฟคลับ ระยะ 6,835 หลา พาร์ 71 เมืองลุมเบร์ส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่า มีโปรกอล์ฟที่ทำผลงานยอดเยี่ยมพร้อมกับนั่งแท่นเป็นผู้นำในวันแรกถึง 3 รายด้วยกัน ประกอบด้วย อดัม จี, ไซมอน เวคฟิลด์ สองโปรจากเกาะอังกฤษ และ คิม ชีวาน สวิงจากแดนกิมจิ หลังทำสกอร์เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ โดย ชีวาน ประเดิมผลงานเก็บ 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ขณะที่ อดัม จี เก็บ 7 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี

เมื่อจบวัน โปรจากเกาหลีวัย 23 ปี ที่ลงแข่ง ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นฤดูกาลแรกในชีวิต กล่าวว่า "ผมไม่อยากจะบอกเลยว่าผมตีลูกได้ย่ำแย่มาก แต่แน่นอนว่าผมไม่ยอมแพ้ ผมตั้งใจทำงานอย่างหนักในเรื่องของการพัตต์ลูก มันยังออกมาไม่เร็วพอและน่ากลัวพอสมควรใน 2-3 รายการที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ก็ต้องพัฒนาตัวเองต่อไป"

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ ราอูล กีรอส สวิงจากแดนกระทิงดุ ประเดิมผลงานหวดไป 3 อันเดอร์พาร์ นั่งแท่นอันดับ 4 ร่วมกับ ดาร์เรน ฟิชาร์ดต จากแอฟริกาใต้ และ เรย์มอนต์ รัสเซล จากสกอตแลนด์ ส่วน แอนโธนี สโนเบ็ค โปรเจ้าถิ่น ผลงานไม่เลวเก็บ 5 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี จบวันมี 2 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 2 สโตรก ลุ้นทำผลงานรอบสองต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น