xs
xsm
sm
md
lg

ดูบอลดึก? คปบ.เลื่อนสอบเปาตาข่ายขาด เหตุอดนอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กย้อย เตือนอย่าดูบอลดึก
“บิ๊กย้อย” พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานคณะกรรมการฝ่ายป้องกันและปราบปรามการประพฤติมิชอบในวงการฟุตบอล (คปบ.) เผย มานพ ปานสาคร เปาตาข่ายขาดนัด ชัยนาท เอฟซี กับ บีอีซี เทโรศาสน นอนน้อย ไม่ครบ 6 ชั่วโมงตามที่กำหนด ไม่สามารถวัดผลได้ จึงต้องเรียกมาเข้าเครื่องจับเท็จอีกครั้ง หลังเรียกเข้ามาตรวจครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจากที่คณะกรรมการฝ่ายป้องกันและปราบปรามการประพฤติมิชอบในวงการฟุตบอล (คปบ.) เรียก มานพ ปานสาคร (ผู้ตัดสิน) และ วราฤทธิ์ สุวรรณจิระ (ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2) ที่ลงทำหน้าที่ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก กรณีที่มีปัญหาตาข่ายขาด ในเกมคู่ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ ชัยนาท เอฟซี เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2555 เข้าตรวจสอบพฤติกรรมต้องสงสัยว่าจะพัวพันกับการประพฤติมิชอบในหน้าที่ โดยใช้เครื่องจับเท็จ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2555 “บิ๊กย้อย” พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธาน คปบ.ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า "ทางคปบ.คงต้องเรียก ผู้ตัดสิน มานพ ปานสาคร เข้ามาตรวจสอบโดยใช้เครื่องจับเท็จอีกครั้ง เพราะครั้งที่แล้วเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ผลของกราฟการตรวจออกมาไม่สมบูรณ์ สาเหตุอาจจะมาจากการที่ มานพ อดนอน นอนน้อย ไม่ครบ 6 ชั่วโมงตามที่กำหนด ซึ่งทางเราต้องขอให้เขาพร้อมก่อน ถึงจะเรียกตรวจได้อีกครั้งในเร็ววันนี้"

"ส่วนทางด้านนายวราฤทธิ์ สุวรรณจิระ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 นั้น ตอนนี้ได้ผลสรุปออกมาแล้ว แต่ต้องรอผลจากทางด้านของนายมานพก่อน แล้วจึงจะส่งเรื่องให้บอร์ดพิจารณาพร้อมกัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้มากกว่านี้" บิ๊กย้อยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น