xs
xsm
sm
md
lg

ดัตช์ระส่ำ "สไนจ์เดอร์" เดี้ยงหลังพ่ายโคนม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนจ์เดอร์ บาดเจ็บหลังเกม
เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เปิดเผยว่า ตนเองมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า หลังจากลงเล่นนัดเปิดสนามของกลุ่ม B ซึ่ง เนเธอร์แลนด์ พ่ายต่อ เดนมาร์ก ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 0-1 จากประตูชัยของ มิคาเอล โครห์น เดห์ลี นาทีที่ 24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ กล่าวถึง อาการบาดเจ็บของตนเองผ่าน "เทเลกราฟ" ว่า "ผมมีปัญหาเล็กน้อยที่เอ็นหลังหัวเข่า " แต่แฟนบอลชาวดัตช์ ยังน่าจะพออุ่นใจได้ เนื่องจาก นักเตะวัย 28 ปี ไม่ได้กล่าวว่า ตนเองอาจจะพลาดการลงเล่นนัดที่สองกับ เยอรมัน วันพุธที่ 13 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

จอมทัพของ "อัศวินสีส้ม" เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในบรรดา นักเตะดัตช์ ที่ลงสนาม และผ่านบอลเพื่อสร้างโอกาสการทำประตูให้เพื่อนร่วมทีมได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีผู้เล่นคนใดเลยที่เปลี่ยนโอกาสดังกล่าว เป็นประตูให้ แชมป์ยูโร ปี 88 ได้ ทำให้ นักเตะหมายเลข 10 ออกมาตำหนิการจบสกอร์ของเพื่อนร่วมทีม

อดีตเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ กล่าวว่า "เราพลาดโอกาสทำประตูเพื่อตัดสินเกมเท่านั้น ศูนย์หน้ามีหน้าที่ทำประตู และผมพยายามสร้างโอกาสให้พวกเขา และผ่านบอลให้เขา แต่พวกเขากลับทำไม่ได้ เราเล่นได้ดีในวันนี้ และเราก็ออกสตาร์ทเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย เรามีโอกาสที่จะทำประตูตีเสมอ 2-3 ครั้ง แต่เราทำไม่ได้เอง อย่างไรก็ตาม เราจะสู้ต่อไปจนกว่าจะถึงนาทีสุดท้าย"
กำลังโหลดความคิดเห็น