xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ยก “เมสซี” เจ๋งสุดยันแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ยก เมสซี เป็นเบอร์ 1 ของโลก
เซอร์คิโอ อเกวโร เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี จะเป็นที่ยอมรับจากบรรดาแฟนฟุตบอลทั่วโลก ในฐานะที่เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ไปจนกว่าแขวนสตั๊ด หลังจากที่เพื่อนร่วมชาติ ระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริก ช่วยให้ อาร์เจนตินา เฉือน บราซิล ไปอย่างหวุดหวิด 4-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์จาก บาร์เซโลนา เหมาคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ อดีตแชมป์โลก 2 สมัย คว้าชัยเหนือ แข้งแซมบ้า 4-3 ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 81,000 คน ที่เมืองนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเกม ศูนย์หน้าของ แมนฯซิตี ถึงกับกล่าวยกย่องกัปตันทีมอาร์เจนตินา ว่า นักเตะวัย 25 ปี ได้พิสูจน์ให้โลกเห็นถึงความยอดเยี่ยมของเขาแล้ว

“เอล กุน” กล่าวว่า เขาไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจอีกต่อไปว่า เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เขาคว้า “บัลลง ดอร์” 3 สมัย และเขายังต้องการมันอีกครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะสร้างสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ได้ถึง 4 สมัย เขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกไปจนกว่าเขาจะเลิกเล่น

นอกจากนี้ กัปตันทีม “ฟ้าขาว” ยังเผยความรู้สึกดีใจที่ระเบิดตาข่ายคู่ปรับร่วมทวีปอเมริกาใต้ถึง 3 ประตู ว่า “ถึงมันจะเป็นเพียงแค่เกมกระชับมิตร แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากที่เอาชนะทีมอย่าง บราซิล ได้ ผมรู้สึกมีความสุขมากกับ 3 ประตูที่ผมทำได้ มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่คุณจะได้เห็น 7 ประตู ในเกมระหว่าง อาร์เจนตินา กับ บราซิล”
กำลังโหลดความคิดเห็น