xs
xsm
sm
md
lg

“ศ.เจริญ” เบาใจ สาย “แมน” โอกาสชนหลินตันมีสูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศ.เจริญ เบาใจสาย แมน ชนหลิน ตันสูง
ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เผยไม่หนักใจสายการแข่งขัน “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ แบดมือหนึ่งชาวไทย มีโอกาสทะลุรอบ 8 คนสุดท้ายพบกับ หลิน ตัน มือ 2 โลก ขณะที่เจ้าหวังเข้า 8 คนสุดท้ายก็พอใจแล้ว ในการแข่งขันแบดมินตัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2012

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันแบดมินตัน ระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์โกลด์ รายการ “เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2012” รายการสะสมคะแนนโลก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล 120,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,960,000 บาท) ในระหว่างวันที่ 5-10 มิ.ย.55 ที่ชั้น 4 ศูนย์กีฬาและนันทนาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดย ศ.เจริญ เผยถึงสายการแข่งขันของบุญศักดิ์ กับทีมข่าว MGR Sport ว่า “ผมเห็นสายการแข่งขันของ แมน บุญศักดิ์ แล้ว ไม่น่าหนักใจเท่าไหร่ โดยรอบแรกรอพบกับมือควอลิฟาย ส่วนรอบสองและรอบสามก็เป็นเป็นตบขนไก่ที่ไม่สูงมากนัก ก็ไม่น่าที่จะเกินความสามารถ และผ่านเข้าไปพบกับหลินตันในรอบ 8 คนสุดท้ายอย่างแน่นอน”

ด้าน “แมน” บุญศักดิ์ เผยว่า “การแข่งขันครั้งนี้ ตนก็ต้องใช้ความพยายามและการฝึกฝนให้ดียิ่งๆ ขึ้น โปรแกรมอาจจะดูไม่ยาก แต่ก็จะไม่ประมาทคู่ต่อสู้แม้แต่คนเดียวแม้จะเป็นทือจากการควอลิฟายก็ตาม โดยการแข่งขันครั้งนี้ผมหวังว่าทะลุถึงรอบ 8 คนสุดท้ายก็พอใจมากแล้ว นั่นคือการเจอกับหลินตัน มือสองโลกและเป็นมือ 1 รายการอีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น