xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” ถูกทำร้าย 2 รุม 1 หน้าไนต์คลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน สภาพไม่ได้สวมเสื้อ
โจอี บาร์ตัน กองกลางจุดเดือดต่ำของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ถูกชาย 2 คน รุมทำร้ายจนมีร่องรอยบาดเจ็บที่ใบหน้า เหตุเกิดหน้าไนต์คลับภายในเมืองลิเวอร์พูลเมื่อเวลาประมาณตี 5 ครึ่งของวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2555 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

บาร์ตัน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับชาย 2 คนหน้า การ์แลนด์ส ไนต์คลับ ใจกลางเมืองลิเวอร์พูล สภาพของแข้งวัย 29 ปีทันทีที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุไม่สวมเสื้อ และมีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า โดยค่อนข้างหงุดหงิดข้างกายมีแฟนสาวพยายามห้ามปรามให้สงบสติอารมณ์

โฆษกหญิงประจำสถานีตำรวจท้องที่เมอร์ซีย์ไซด์ กล่าวว่า “ตำรวจ เมอร์ซีย์ไซด์ ถูกแจ้งให้ไปที่ถนนอีเบิร์ลใจใกล้เมืองลิเวอร์พูล เมื่อตอนตี 5 ครึ่งของวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายนเพื่อตามเรื่องทะเลาะวิวาท ทันทีที่มาถึงพบชายวัย 29 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ารวมถึงร่องรอยของการต่อสู้ จากนั้นมีชายวัย 21 ปีจากพื้นที่ L13 ถูกจับตอนนี้ยังถูกควบคุมตัวอยู่”

เอียน เทย์เลอร์ กระบอกเสียของ คิวพีอาร์ โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิต ชี้แจงเรื่องนี้ว่า “โจอี อยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง เรื่องเกิดขึ้นระหว่างกำลังจะกลับบ้านหลังออกจากไนต์คลับกับแฟนสาว แต่มีชาย 2 คนร้องเพลงแซว จากนั้นตำรวจสามารถจับกุมชายได้ทันที 1 คน”

เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บาร์ตัน ถูกไล่ออกเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ควีนสปาร์ก บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-3 โดยถูกแบนถึง 12 นัดจากข้อหาตีศอกแข้งเจ้าถิ่นตามด้วยเตะและเฮดบัตต์
แข้งอารมณ์ร้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น