xs
xsm
sm
md
lg

โปรมะกันนำรอบ 3 สวิงเมโมเรียล, “วูดส์” แผ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ฟอร์มแผ่วในวันที่สาม
สเปนเซอร์ เลวิน ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ครองตำแหน่งผู้นำเมื่อจบการแข่งขันกอล์ฟ “เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์” หลังทำสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ในรอบที่ 3 เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มแผ่วพร้อมตามหลังผู้นำ 4 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ “เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์” ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ที่สนามมัวร์ฟีลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,265 หลา พาร์ 72 ในเมืองดับลิน มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบ 3

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมืออีกครั้ง โดยตกเป็นของ สเปนเซอร์ เลวิน โปรหนุ่มวัย 27 ปี เจ้าถิ่น ที่วันนี้ลุกมาหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ จากผลงานเก็บอีเกิลที่หลุม 5 บวกอีก 4 เบอร์ดี แต่เสียคืน 3 โบกี จบวันเจ้าตัวขยับสกอร์รวมเพิ่มเป็น 8 อันเดอร์พาร์ เฉือน รอรีย์ ซาบบาตินี ผู้นำจากรอบที่แล้วไป 1 สโตรก

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ ริคกี ฟาวเลอร์ สวิงดาวรุ่งขวัญใจเจ้าถิ่น โชว์วงสวิงสุดคมเก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขยับเป็น 5 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมานั่งอันดับ 3 ด้าน “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก ออกสตาร์ต 9 หลุมแรกเก็บ 2 เบอร์ดี แต่ครึ่งหลังเสีย 4 โบกี เก็บได้แค่ 1 เบอร์ดี จบวันตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 4 สโตรก

“ผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยในช่วงท้าย ซึ่งมันคงเป็นเช่นนั้น ผมมีโอกาสมากมายที่จะได้ขยับอันดับขึ้นไปอยู่หัวแถวของตาราง แต่สุดท้ายผมก็ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผมยังอยู่ในเกมของตัวเอง และต้องการที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในวันสุดท้ายของการแข่งขัน” วูดส์ ที่มีดีกรีแชมป์เมโมเรียล 4 สมัย กล่าวหลังจบเกม
เลวิน ผู้นำในรอบนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น