xs
xsm
sm
md
lg

ซึม “ฟลอยด์” เริ่มต้นนอนซังเต 90 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ (ขวา) มาพร้อมกับทนาย และ 50 เซนต์
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปที่ คลาร์ก คันทรี ดีเทนชัน เซ็นเตอร์ ที่เนวาดา เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อถูกคุมขังเป็นเวลา 90 วัน จากคดีทำร้ายอดีตแฟนสาวของตัวเอง

เมื่อปีก่อน “พริตตีบอย” ตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาว โจซี แฮร์ริส ที่เกิดขึ้นในปี 2010 ซึ่งนักชกวัย 35 ปี มีคิวนอนซังเตตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ทว่า เจ้าตัวทำเรื่องอุทธรณ์ขอเลื่อน เนื่องจากมีไฟต์ที่ต้องชกกับ มิเกล คอตโต เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนกระชากเข็มขัดซูเปอร์เวลเตอร์เวทของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) มาได้อีกเส้น

โดยวันนี้ (2 มิ.ย.) เมย์เวทเธอร์ ที่ปรากฏตัวในชุดวอร์มสีเทา เดินทางมาที่ลาสเวกัส พร้อมกับเพื่อนซี้แร็ปเปอร์อย่าง 50 เซนต์ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับใส่กุญแจมือและควบคุมตัวไปยัง คลาร์ก คันทรี ดีเทนชัน เซ็นเตอร์ เรือนจำที่เจ้าตัวจะถูกคุมขังร่วมกับผู้คุมขังกว่า 3,000 คน

สำหรับห้องขังเดี่ยวที่ “พริตตีบอย” จะเข้าไปใช้ชีวิตอยู่เป็นเวลา 90 วัน นับจากนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เตียงนอน, อ่างล้างหน้า, โต๊ะทำงาน และมีหน้าต่างที่อนุญาตให้แสงอาทิตย์สาดส่องเข้ามาไม่ให้มืดเกินไป แถมนิตยสารให้นอนอ่านอีก 2 เล่ม พร้อมอาหาร 3 เวลา ตลอดวัน และมีเวลาอิสระให้วันละ 1 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ เมย์เวทเธอร์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเอง ว่า ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว และลูกสาวก่อนเตรียมตัวนอนคุก ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า หลังพ้นโทษ เจ้าตัวก็เตรียมมองถึงการดวลกำปั้นกับยอดนักชกที่ได้ฉายาว่านักมวยที่ดีที่สุดในโลกหากวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ อย่าง “แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว อีกด้วย
ถูกเจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมือ
หมดลายซ่า
โดนนำตัวไปเรือนจำ
ถ่ายภาพบรรจุเป็นนักโทษในเรือนจำ
ห้องขังของ พริตตีบอย
ชุดที่เจ้าตัวต้องใส่ยามถูกคุมตัว 90 วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น