xs
xsm
sm
md
lg

เนี้ยบ! “บาโล” ใส่สูทถ่ายรูปทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรกๆ อาจไม่ค่อยมั่นใจ
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวเตะอินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี สลัดคราบนักฟุตบอลสุดเกรียน ด้วยการต้องมาใส่สูทอย่างเป็นทางการถ่ายรูปหมู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลี ในแคมป์ฝึกซ้อม ตามธรรมเนียมก่อนบินไปลุยศึกยูโร 2012 ในเดือนหน้า

นานๆ ทีจะได้เห็น มาริโอ บาโลเตลลี หักหอกเจ้าปัญหาของ “เรือใบสีฟ้า” และทีม “อัซซูรี” อยู่ในคาแรกเตอร์เรียบร้อยเป็นผู้เป็นคนบ้าง โดยงานนี้สตาร์วัย 21 ปี และเหล่าพ่อค้าแข้งทีมชาติอิตาลีต้องใส่สูทผูกไทด์ สวมรองเท้าคัตชูร่วมถ่ายรูปหมู่ที่ โคเวร์ชาโน ทัสคานี ที่ประเทศอิตาลี ก่อนร่วมลุยศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ต้นเดือนหน้า

แม้ภาพรวมหลายคนมองแล้วอาจดูแปลกตาไปบ้าง แต่ไม่ว่าจะสวมสูทสุดหรูหรือแต่งตัวสไตล์เดิม บาโลเตลลี ยังคงความเกรียนเช่นเคย โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวถึงกับออกประกาศชัดเจนขู่ฆ่าไม่เลี้ยงหากโดนปากล้วยใส่ ซึ่งถือเป็นการเหยีดสีผิว “คอยดูสิว่าอะไรจะเกิดขึ้นในยูโร 2012 ผมหวังว่า การแข่งขันในครั้งนี้จะผ่านไปได้ โดยไม่มีปัญหาใดๆ ผมรับมันไม่ได้จริงๆ” แข้งวัยรุ่น “เรือใบสีฟ้า” กล่าว

สำหรับ “ซูเปอร์มาริโอ” ได้รับเสื้อหมายเลข 9 ในการลุยทัวร์นาเมนต์นี้ โดยอิตาลี อยู่ร่วมกลุ่มกับ สเปน, ไอร์แลนด์ และ โครเอเชีย จะประเดิมสนามกับ “แชมป์เก่า” และทีมเต็ง 1 อย่างพลพรรค “กระทิงดุ” ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้
สุดหล่อ



สไตล์เดิมของ โอ้
กำลังโหลดความคิดเห็น