xs
xsm
sm
md
lg

“ควิโตวา” ลิ่วรอบ 3 เฟรนช์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ควิโตวา ผ่านเข้ารอบ 3 เป็นคนแรกของสาย
เปตรา ควิโตวา นักเทนนิสสาวชาวเช็ก ผ่านเข้ารอบที่ 3 ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพน หลังจากเอาชนะ เออร์สซูลา รัดวานสกา นักเทนนิสชาวโปแลนด์ สองเซตรวด 6-1, 6-3 โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 11 นาที

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 18.7 ล้านยูโร (ประมาณ 804 ล้านบาท) ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ย่างเข้าสู่รอบสองของการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว

ผลปรากฏว่า เซตแรก เปตรา ควิโตวา แม้จะเป็นฝ่ายตีเสียเองถึง 9 ครั้ง แต่กลับยิงวินเนอร์ได้ 18 ครั้ง และเบรกเกมเสิร์ฟของ เออร์สซูลา รัดวานสกา ได้อีก 3 เกม จึงเอาชนะไปอย่างงายดาย 6-1 เกม เซตที่สอง ทั้งคู่เริ่มสู้กันได้อย่างสูสี โดยที่ต่างฝ่ายต่างรักษาเกมเสิร์ฟไว้ได้ ก่อนที่ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวโปแลนด์ จะพลาดท่าถูกเบรกเกมเสิร์ฟในเกมที่ 6 ทำให้ตกเป็นรอง 2-4 เกม แม้ว่านักเทนนิสมืออันดับ 79 ของโลก จะฮึดสู้ในเกมที่ 8 แต่ก็ไม่อาจต้านทาน นักเทนนิสสาวชาวเช็ก ได้ จบเกม นักเทนนิสมืออันดับ 4 ของโลก จึงเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-1, 6-3 ผ่านเข้ารอบที่ 3 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง นีนา บรัทชิโควา กับ แคลร์ ฟอยเออร์สไตน์

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่แข่งในเวลาใกล้เคียงกัน อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา ชนะ เมลินดา ซิงค์ 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-3 คลารา ซาโคโปโลวา ชนะ มาเรีย คิริเลนโก 2-1 เซต 6-4, 3-6, 6-3

ไฮไลต์ในคู่ดึกวันนี้ อยู่ที่การพบกันระหว่าง คาร์โลไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวแดนโคนม กับ จาร์มิลา กัจโดโซวา นักเทนนิสลูกครึ่ง สโลวัก-ออสเตรเลีย และ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมืออันดับ 2 ของโลกชาวรัสเซีย กับ อายูมิ โมริตะ นักเทนนิสสาวชาวญี่ปุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น