xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ชิง “วีกา” หวดพอร์ชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา
วิคตอเรีย อซาเรนกา และ มาเรีย ชาราโปวา สองนักเทนนิสสาวมือสูงสุด 2 อันดับแรกของโลก เอาชนะคู่แข่งตามความคาดหมายจนโคจรมาเจอกันเองในรอบชิงชนะเลิศ ศึกดวลลูกสักหลาด “พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์” ที่เมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 เม.ย.)

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์” ชิงเงินรางวัลรวม 740,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.2 ล้านบาท) ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ในประเภทหญิงเดี่ยว เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

ปรากฏว่า วิคตอเรีย อซาเรนกา มือวางอันดับ 1 ชาวเบลารุส หวดเอาชนะ อักนีสซ์กา ราดวานสกา มือ 4 ของรายการชาวโปแลนด์ 2 เซตรวด 6-1, 6-3 ด้วยเวลาเพียง 77 นาที เข้าชิงชนะเลิศกับ มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของรายการชาวรัสเซีย ที่เข่น เปตรา ควิโตวา จากสาธารณรัฐเช็กมือ 3 ของโลก 2 เซตรวดเช่นกัน 6-4, 7-6 (7/3)

“วิคตอเรีย อซาเรนกา มีความมั่นใจอย่างมากในปีนี้และเป็นคนที่เก่งที่สุด ฉันตั้งตาเจอกับเธอ” ชาราโปวา เปิดเผยหลังชัยชนะถึงการจะเจอกับ อซาเรนกา เป็นครั้งที่ 4 ในปีนี้ หลังจากแพ้ 2 จาก 3 ครั้งก่อน

นักหวดสาวสวยแดนหมีขาวยังกล่าวถึงเกมรอบตัดเชือก ว่า ยากกว่าจะเอาชนะ ควิโตวา ได้ “มันเป็นแมตช์ที่สูสีกันมาก และฉันเพียงแค่ได้ผ่านเข้ารอบไป เปตรา ควิโตวา ตีแรงมากๆและหวดลูกเรียดเน็ต คุณต้องคอยรับให้ดีและโต้กลับใส่”
อซาเรนกา สะใจหลังจากทำแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น