xs
xsm
sm
md
lg

ด่วน!! จับ “เมารี” ล้มบอล “คริสซิโต” ต้องสงสัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาโน เมารี ทำงามหน้า
สเตฟาโน เมารี กองกลางกัปตันสโมสร ลาซิโอ ถูกตำรวจอิตาลีจับกุมตัวหลังมีหลักฐานแน่ชัดพัวพันการล้มบอล ส่วน โดเมนิโก คริสซิโต กองหลัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดนบุกแคมป์เก็บตัวทีมชาติใกล้กับเมืองฟลอเรนซ์ เพื่อนำตัวมาสอบปากคำ

คริสซิโต แบ็กทีมชาติอิตาลี ที่เตรียมไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม อยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยยังไม่ถูกจับกุมตัวแต่อย่างใด ถือเป็น 1 ใน 19 คนที่อยู่ในการหมายหัวของตำรวจ ทว่ารายของ เมารี ถูกคุมตัวแล้ว

นักเตะที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่า พัวพันล้มบอลจำนวนนี้มี 10 คน ที่ปัจจุบันยังค้าแข้งอยู่ รวมถึงอดีตนักเตะ ตามรายงานของ “อันซา” เอเยนซีข่าวพาดพิงชื่อ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือที่พา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

นอกจาก เมารี วัย 32 ปี ที่ถูกจับแล้ว ยังมี โอมาร์ มิลาเน็ตโต อดีตกองกลาง ฟิออเรนตินา ตอนนี้เล่นให้กับ ปาโดวา เวที กัลโช เซเรีย บี โดยเรื่องนี้ตำรวจได้เบาะแสมาจาก “Calcioscommesse sports” นานนับปีแล้วก่อนจะลงมือเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับ อิตาลี อดีตแชมป์ยุโรปปี 1968 ศึก ยูโร 2012 ถูกวางให้อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ “แชมป์เก่า” สเปน ไอร์แลนด์ และ โครเอเชีย นัดแรกจะลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้
คริสซิโต ยังอยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัย
กำลังโหลดความคิดเห็น