xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนซี้ตอกกลับ “เฟอร์กี” ไม่คิดวางมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม้วัย 70 เฟอร์กี ก็ยังคุมทีมต่อไป
ชาร์ลี สติลลิทาโน เพื่อนซี้ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ของ อมริกา ว่า เพื่อนของเขาไม่มีความคิดที่จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจบฤดูกาลหน้า ตามที่ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ทำนายเอาไว้ จากการรายงานข่าวของ “เทเลกราฟ”

เพื่อนรักของ “เฟอร์กี” ออกมาตอบโต้ เดฟ วีแลน เกี่ยวกับการประกาศวางมือของยอดกุนซือชาวสกอต ในฤดูกาลหน้าว่า “เฟอร์กูสัน ถึงกับหัวเราะลั่นเลย เมื่อผมถามเขาว่า นายจะวางมือแล้วหรือ และเขาก็ตอบว่า ไม่ เขาจะยังคุมทีมต่อไปจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม”

สติลลิทาโน ยังเสริมอีกว่า “ผมบอกกับเขาว่า ถ้าเขาต้องการจะทำงานต่อไป นายจะต้องรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองเอาไว้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่เขากำลังคิดอยู่ เขาไม่ต้องการจะก้าวลงจากตำแหน่ง ความเห็นของ เดฟ (วีแลน) ก็มีเหตุผล และ วีแลน ก็รู้ว่า อเล็กซ์ และทุกๆ คนต่างก็คิดเช่นนั้น เมื่อคุณอายุ 70 คุณก็ต้องคิดเรื่องการเกษียณตัวเอง แต่คงไม่ใช่สำหรับ เฟอร์กูสัน”

นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดผู้จัดการทีมวัย 70 ปี เคยพา “ปิศาจแดง” คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 12 สมัย แชมป์ เอฟเอ คัพ 5 สมัย และ คาร์ลิง คัพ 4 สมัย และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีก 2 สมัย อย่างไรก็ตาม ถ้า “เดอะ เร้ด เดวิลส์” ต้องการจะท้าทายตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมจากถิ่น โอล์ด แทรฟฟอร์ด จะต้องเสริมทีมอีกหลายตำแหน่งในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น