xs
xsm
sm
md
lg

“เลเกอร์ส” ปรับโฉมหวังลุ้นแชมป์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ เลเกอร์ส กล่าวว่า ทีมของเขาต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ หลังจากที่ เลเกอร์ส ตกรอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันตก จากกการพ่ายต่อ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 4-1 เกม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เลเกอร์ส จัดการเทรด ลามาร์ โอดอม และ ดีเรค ฟิชเชอร์ สองผู้เล่นตัวเก๋าของทีม รวมทั้งการเทรด เพา กาซอล ในนาทีสุดท้าย ก่อนจะถึงเส้นตายการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ คัพแช็ค ปัดที่จะตอบคำถาม เมื่อเอ่ยถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับข้อเสนอต่างๆ และตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคม ปีนี้

ผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส กล่าวผ่านเวบไซต์ NBA.com ว่า “มันจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน เรามีผู้เล่นจำนวนหนึ่ง ซึ่งเราจะปล่อยตัวออกไปในฐานะฟรีเอเจนต์ และเราจะพิจารณา ว่า เราจะต่อสัญญากับใคร เพื่อนำมาต่อรองในตลาดแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่น ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 1 กรกฎาคม”

การเปลี่ยนแปลงของ เลเกอร์ส ในฤดูกาลหน้า ทุกสายตาต่างเพ่งเล็งไปที่ เพา กาซอล ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง ว่า จะถูกเทรดออกจากทีม หลังจากที่ โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของทีม ออกมาตำหนิการเล่นของฟอร์เวิร์ดชาวสเปน ว่า ไม่มีความดุดันเอาเสียเลย

คัพแช็ค กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ผมยังไม่ได้พบเจ้าของทีมเลย ผมไม่รู้ว่าทีมของเราจะเดินไปทางไหน และตัวแปรใดจะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในปีหน้า ดังนั้น จึงไม่มีสิ่งใดจะต้องเปิดเผยต่อ เพา หรือ สาธารณชน ว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ก่อนหน้าวันที่ 1 กรกฎาคม หรือ หลังวันที่ 1 กรกฎาคม”
 มิทช์ คัพแช็ค ผุ็จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส
ภาพนี้อาจกลายเป็นอดีต
กำลังโหลดความคิดเห็น