xs
xsm
sm
md
lg

“กาซอล” เปรยอาจซบ “กระทิงเปลี่ยว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล อาจเป็นสมาชิกใหม่ของ ชิคาโก บูลลส์
แซม สมิธ คอลัมนิสต์ของเว็บไซต์ Bulls.com รายงานว่า เพา กาซอล ต้องการย้ายมาเล่นให้ ชิคาโก บูลล์ส โดยอ้างอิงจาก บุคคลภายในของ แอลเอ เลเกอร์ส ว่า ฟอร์เวิร์ดชาวสเปน ต้องการออกจาก ลอสแองเจลลิส มาปักหลักที่ ชิคาโก

กาซอล มีปัญหากับ โคบี ไบรอัน การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ เลเกอร์ส และการจัดการของทีมฤดูกาลนี้ และยังสร้างผลงานซึ่งเป็นสถิติต่ำสุด ในรอบ 11 ปี ที่เล่นใน NBA โดยทำคะแนนเฉลี่ย 17.4 คะแนนต่อเกม และ10.4รีบาวด์ต่อเกม และทำผลงาน ในรอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันตก กับ “โอเคซี” ได้คะแนนเฉลี่ยเพียงแค่ 12 คะแนนต่อเกม ชู้ตฟิลด์ โกล เฉลี่ย 44 เปอร์เซ็นต์

เลเกอร์ส พร้อมที่จะเทรด กาซอล ออกไปก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล 2011 แต่ข้อตกลงดังกล่าว กลับถูกคัดค้าน โดย เดวิด สเทิร์น เลขาธิการของ เอ็นบีเอ นอกจากนี้ ฟอร์เวิร์ดชาวสเปน ยังตกเป็นข่าวว่าจะถูกเทรดก่อนถึงเส้นตายการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นอีกด้วย เนื่องจาก ทีมดังจากแอลเอ ไม่ต้องการจ่ายค่าจ้าง 19 ล้านเหรียญ ของนักบาสวัย 32 ปี ในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า และถ้าหาก ชิคาโก บูลล์ส ต้องการหาผู้เล่นที่มาประสานงานกับ เดอร์ริค โรส เพา อาจเป็นตัวเลือกหนึ่ง ซึ่ง จะต้องได้รับการพิจารณาในเร็วๆ นี้

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ สื่อของเมืองลอสแองเจลิส รายงานว่า นักบาสเจ้าของความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน เกี่ยวกับอนาคตของตนเอง หลังจากที่เข้าพบ มิตช์ คัพแชค ผู้จัดการทั่วไปของทีม และยังให้สัมภาษณ์ว่า ผมต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ทีมยังไม่ให้คำตอบกับผมเลยในตอนนี้ ผมคิดว่า การจัดการยังคงต้องรอการหารือกับเจ้าของทีมว่า ฤดูกาลหน้าพวกเขาต้องการให้ทีม เดินไปทางไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น