xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เหล่ “ยักษ์เขียว” แทน “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังสนใจดึงตัว ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ของ ปอร์โต เข้ามาล่าตาข่ายแทนที่ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่เตรียมอำลาทีมไปเร็วๆ นี้ จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงชาวบราซิเลียน
ฮัลค์ ตัวตายตัวแทนของ ดร็อกบา
“สิงห์บลู” จำเป็นต้องควานหากองหน้าคนใหม่ ภายหลัง ดร็อกบา ฮีโร่ผู้พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองได้หมาดๆ ตัดสินใจชัดเจนแล้วว่าจะไม่อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป ซึ่งรายที่ เชลซี หมายตาไว้ ก็คือ ฮัลค์ ดาวยิงของ ปอร์โต

ปอร์โต ตั้งค่าฉีกสัญญาของกองหน้าชาวบราซิเลียนไว้ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ทีมอาจปล่อยตัว ฮัลค์ ออกไปหลังเจ้าตัวมีความต้องการที่จะโชว์ลีลาบนเวที ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ทีโอโดโร ฟอนเซกา เอเยนต์ส่วนตัวของ ฮัลค์ เผยว่า เวลานี้ยังไม่มีทีมใดติดต่อเข้ามาอย่างจริงจัง

“มี 4 ทีมจากเกาะอังกฤษ ที่สนใจจะเซ็นสัญญากับเขา หนึ่งในนั้นก็คือ เชลซี” ฟอนเซกา กล่าวต่อ “ปอร์โต คือ ทีมใหญ่ มีคุณสมบัติในการเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ปัญหาก็คือ ฮัลค์ ประสบความสำเร็จมาแล้วแทบทุกอย่างกับปอร์โต ยกเว้น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เท่านั้น”

“เขามีความฝันที่จะเป็นแชมป์ในรายการดังกล่าว และแสดงให้เห็นว่า ตัวเองมีศักยภาพมากพอที่จะติดทีมชาติ ซึ่งสิ่งที่จะช่วยทำให้เขาเป็นเช่นนั้นได้ ก็คือ ต้องย้ายไปอยู่ในลีกที่มีการแข่งขันกันสูง และพวกเราก็แนะนำให้ไปอยู่ในพรีเมียร์ลีก และเราก็จะเปิดโอกาสให้พวกเขาเข้ามาเจรจากันในสัปดาห์หน้า” ฟอนเซกา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น