xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัลค์” เปรยอยากร่วมงาน “โบอาส” ที่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัลค์ (ซ้าย) อยากร่วมงานกับ วิลลาส-โบอาส อีกครั้ง
เอเยนต์ส่วนตัวของ ฮัลค์ ออกมาเปิดเผยว่าดาวยิงร่างยักษ์ชาวบราซิลมีความปรารถนาที่จะได้ร่วมงานกับ อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงอีกครั้งหากต้องย้ายออกจาก ปอร์โต ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดของโปรตุเกส

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2010-2011) ฮัลค์ กับ วิลลาส-โบอาส ช่วยกันพา ปอร์โต กวาดทั้งแชมป์ลีก, แชมป์โปรตุกีส คัพ และแชมป์ยูโรปาลีก ก่อนที่กุนซือวัย 34 ปี จะอำลาถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา เพื่อมาคุม เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซันนี้ ขณะที่หัวหอกเลือดแซมบาก็ตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป

ล่าสุด เธโอโดโร ฟอนเซกา เอเยนต์ส่วนตัวของ ฮัลค์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง ทีเอสเอฟ สถานีวิทยุแดนฝอยทองถึงโอกาสที่ทั้งคู่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า “พวกเขามีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์กับ ปอร์โต และต่างก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน”

“หากเขาได้ทำงานร่วมกับ อันเดร อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ เชลซี, ปอร์โต หรือทีมใดก็ตาม ฮัลค์ ก็คงตอบตกลงด้วยความยินดี ซึ่งในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้ตอนนี้เขาจะยังมีความสุขกับ ปอร์โต ที่ดูแลเขาเป็นอย่างดี แต่ก็มีหลายสโมสรจากฝรั่งเศสและบราซิลที่ให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับความต้องการของสโมสรและผู้เล่นด้วยว่าจะตัดสินใจอย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น