xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ช้ำหลุดสิงโต-พาครอบครัวเที่ยวทะเล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ขอมาพักใจที่ทะเล
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งถูก รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ หักอกไม่เรียกติดทีมไปลุยศึกยูโร 2012 ขอทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล และหวังเอาความทุกข์ใจครั้งนี้ไปโยนทิ้งน้ำ ที่ทะเลประเทศสเปนไปในตัว

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วัย 33 ปี ขอพา รีเบ็คกา เอลลิสัน พร้อมลูกๆ ทั้งสาม อย่าง ลอเรนซ์, เทท และ เทีย ไปพักผ่อนริมชายหาดที่ประเทศสเปนช่วงปิดฤดูกาล และเป็นหนึ่งในวิธีปลอบใจตัวเองไปในตัวที่กุนซือป้ายแดงของอังกฤษตัดสินใจประกาศรายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษไปเมื่อวันพุธที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง ฮอดจ์สัน ยืนยันว่า เขาต้องการเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดติดทีมไป

ก่อนหน้านี้ แนวรับจอมเก๋าเคยออกมาโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ของตนเอง ว่า “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นเล่นในทีมชาติอังกฤษ ...คงต้องบอกว่าเสียใจและผิดหวังสุดๆ กับเลือกผู้เล่นครั้งนี้” ภายหลังเจ้าตัวออกมาให้ความเห็นเพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “พวกคุณรู้กันหรือไม่ ...โอกาสที่ผมจะได้ไปยูโรมีมากกว่า พอล สโคลส์ ที่มาเข้าตอบในทวิตเตอร์” ว่า #นายไม่มีโอกาสไปหรอก “เสียอีก”

อย่างไรก็ตาม การไปพักผ่อนครั้งนี้ดูเหมือน เฟอร์ดินานด์ จะผ่อนคลายมากขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่สบอารมณ์อย่างแรกที่ตัวเองพลาดโอกาสไปเลนยูโร 2012 โดยมีผู้พบเห็น ริโอ ใส่กางเกงกีฬาเพียงตัวเดียว พร้อมสวยแว่นกันแดด ทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนานบนชายหาดกับลูกๆ แถมยังเกือยถูกบรรดาเจ้าตัวน้อยแกล้งด้วยการผลักให้ลงไปในน้ำทะเลอีกด้วย
หยอกล้อกับลูกสนุกสนาน
มากันทั้งครอบครัว
กำลังโหลดความคิดเห็น