xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” จวก “กาซอล” อย่าปอดแหก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอัน ออกโรงจวก เพา กาซอล เพื่อนร่วมทีม ว่า ต้องเล่นให้ดุดันกว่านี้ ถ้าหากต้องการยืดอายุของ แอลเอ เลกอร์ส ในรอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันตก เกมที่ 5 ซึ่ง เลเกอร์ส จะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว หลังจากที่ตกเป็นรอง โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส 1-3 เกม ระหว่างการเตรียมตัว เพื่อลงแข่งรอบ เพลย์ออฟ วันพรุ่งนี้

หลังจากที่ เลเกอร์ส เป็นฝ่ายขึ้นนำ ธันเดอร์ส ไปก่อน ถึง 13 คะแนน แต่กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเจ็บใจ จากการยิง 3 คะแนน ของ เควิน ดูแรนท์ ในเกมที่ 4 ซึ่งแข่งขันที่สนาม สเตเปิล เซนเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย ทำให้ อดีตแชมป์ NBA สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบตัดเชือก ฝั่งตะวันตก

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว ทำให้ โคบี ไบรอัน ออกมาตำหนิ เพา กาซอล ซึ่งมีส่วนต่อความพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านมา ซึ่ง ฟอร์เวิร์ดชาวสเปน เล่นผิดพลาด จนทำให้ เควิน ดูแรนท์ ทำคะแนนสำคัญ ช่วง 13.7 วินาทีที่เหลือ ของควอเตอร์สุดท้าย ว่า “เพา ควรจะเล่นให้ดุดันกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำคะแนน หรือการเข้าพื้นที่ใต้แป้น ถ้าหากว่าเราต้องการเอาชนะเกมที่ 5 เขาจะต้องเล่นได้แบบนั้น”

นอกจากนี้ การ์ดตัวความหวังของ เลเกอร์ส ยังกล่าวถึงความผิดพลาดในช่วงท้ายเกมของ ฟอร์เวิร์ดเจ้าของความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว ว่า “มันเป็นการเล่นที่ผิดพลาดเพียงครั้งเดียว แต่มันเป็นความผิดพลาดที่ร้ายแรงในช่วงควอเตอร์สุดท้าย และตลอดทั้งเกม”
โคบี จวกเพื่อนร่วมทีม
กาซอล ขาดความดุดันในการเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น