xs
xsm
sm
md
lg

“รอสเบิร์ก” ควงสาวหนุงหนิงเล่นน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนุ่มนิโค หวานหยดกับสาววิเวียน ที่สเปน
นิโค รอสเบิร์ก นักขับขวัญใจแม่ยกสังกัดทีมเมอร์เซเดส จีพี แห่งศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก อาศัยช่วงเวลาที่พักจากการแข่งขัน ควงแขน วิเวียน ซิโบลด์ แฟนสาวคนสวยชาวเยอรมัน ไปพักผ่อนแบบส่วนตัวที่ ชายหาด อิบิซา ประเทศสเปน

นักขับหนุ่มวัย 26 ปี จากค่ายเมอร์เซเดส จีพี ที่เพิ่งจะผิดหวังกับผลการแข่งขันเอฟวันสนามล่าสุด ที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน ถูกช่างภาพมือมือไวลั่นชัตเตอร์ ในขณะที่เจ้าตัวกับลังกระหนุงกระหนิงกับแฟนสาววัย 27 ปี ณ ชายหาดชื่อดังอย่างอิบิซา

โดย นิโค ที่คว้าแชมป์กรังด์ปรีซ์แรกในชีวิต ได้ในการแข่งขันไชนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา มาในชุดกางเกงขาสั้นสีม่วง ขณะที่ วิเวียน แฟนสาว มาในชุดบิกินีตัวจิ๋ว และกำลังเล่นน้ำกันชนิดหวานชื่น ซึ่งสื่อผู้ดีคาดว่าเป็นการพักชาร์จแบตสำหรับรอสเบิร์ก ก่อนที่เจ้าตัวจะมีคิวลงแข่งเอฟวันสนามต่อไปที่โมนาโก

พร้อมกันนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า ในบริเวณใกล้เคียงกันของชายหาดดังแดนกระทิง “ดิไอซ์แมน” คิมี ไรค์โคเนน นักขับค่ายโลตัส-โรโนลต์ ก็ดอดควงสาวนิรนามนางหนึ่งซึ่งไม่ใช่ เจนนี ดาห์ลมัน แฟนสาวของตัวเองพักผ่อนด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับศึกฟอร์มูลา วัน สนามต่อไป ซึ่งเป็นรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์ จะดวลความเร็วกันที่ มอนติ คาโล สตรีทเซอร์กิต ในวันที่ 27 พ.ค.นี้
กำลังใจชั้นดีก่อนซิ่งโมนาโก


คิมี อาจงานเข้าเพราะดอดควงสาวนิรนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น