xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” กร้าวบอกป๋าอย่ารีบวางมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ต้องการสู้กับ เฟอร์กี อีกนานๆ
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สดๆ ร้อนๆ มั่นใจต้นสังกัดจะประสบความสำเร็จต่อในอนาคต พร้อมหวัง เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง จะไม่รีบรีไทร์เพื่ออยู่ต่อสู้กันต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า

มันชินี เพิ่งนำ แมนฯ ซิตี คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 44 ปี หลังเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แบบระทึกใจ 3-2 ในเกมลีกนัดสุดท้ายเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยกระชากโทรฟีแชมป์มาจากมือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการยิง 2 ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สำหรับ เฟอร์กูสัน แม้ฝันสลายที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ลีกไม่สำเร็จ แต่ก่อนหน้านี้กุนซือชาวสกอต เคยกล่าวว่า สนุกกับการได้ขับเคี่ยวกับคู่ต่อสู้อย่าง แมนฯ ซิตี จนรู้สึกคึกคักกว่าอายุจริงที่ปัจจุบันอยู่ในวัย 70 ปี และยังไม่มีความคิดวางมือในเร็ววันนี้

ด้าน มันชินี ก็ยินดีที่จะได้วัดฝีมือกับ เฟอร์กูสัน ต่อไปอีกนาน โดยกุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า “เฟอร์กี เคยบอกว่า เขายังอายุน้อยเกินกว่าจะรีไทร์ เรามีความสุขที่จะเห็นเขาทำงานต่ออีก 3 ปี ผมหวังว่า เราจะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกใน 2 หรือ 3 ปีข้างหน้า และบางทีเขาอาจจะยังอยู่ต่ออีกอย่างน้อย 10 ปี”
กำลังโหลดความคิดเห็น