xs
xsm
sm
md
lg

"โบลต์" สลัดรักสาวก่อนลุยอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ ครั้งยังหวานชื่นกับ ลูบิกา
อูเซน โบลต์ มนุษย์ที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก ประกาศแยกทางกับ ลูบิกา สโลวัก แฟนสาวซึ่งเป็นดีไซเนอร์ชาวสโลวาเกีย ทั้งที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันมาได้ไม่ถึงปี ด้านหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่าการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะทำให้ลมกรดจาไมกามุ่งสมาธิไปที่การป้องกันแชมป์วิ่ง 100 และ 200 ในศึกลอนดอน 2012

"เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตร ชาวจาไมกา ตัดสินใจแยกทางกับแฟนสาว ลูบิกา สโลวัก แฟนสาวชาวสโลวาเกีย เป็นที่เรียบร้อย หลังใช้ชีวิตในฐานะคนรู้ใจกันมาร่วมปี โดยตามรายงานระบุว่า ทั้งเห็นพ้องต้องกันในการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า แม้ความรักของทั้งคู่ดูจะไปด้วยกันได้สวย ถึงขึ้นที่ดีไซน์เนอร์สาววัย 28 ปี ย้ายบ้านมาปักหลังยังจาไมกา ทว่าหลังจากที่ข่าวความสัมพันธ์ของลมกรดวัย 28 ปี กับแฟนสาวแพร่สะพัดออกไป ทำให้ชีวิตของโบลต์เริ่มที่จะยุ่งยากมากขึ้น โดยเฉพาะการรับมือกับสื่อมวลชน

ซึ่งทำให้โบลต์เอง ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ดังกล่าวลงในที่สุด ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของลมกรดคนดังเผยว่า "เขายังมีเวลาที่จะสานความสัมพันธ์กันอีกเยอะ แต่การตัดสินใจครั้งนี้ ก็เพื่อทำให้สมาธิของเขาไปโฟกัสที่กีฬาโอลิมปิก ที่ลอนดอน นั่นเอง"

สำหรับโบลต์เอง เพิ่งจะออกมาประกาศลั่นขอทำสร้างสถิติโลกของตัวเองขึ้นมาใหม่ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค.นี้ ด้วยการกดเวลาในการวิ่ง 100 เมตรชาย ที่ตนเองเคยทำไว้ 9.58 วินาที ลงเหลือ 9.4 วินาที ให้จงได้
ลูบิกา สโลวัก (ขวา) กลายเป็นอดีตหวานใจโบลต์
ลมกรดจาไมกา ขอทุ่มเทกับการแข่งขันบนลู่วิ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น