xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” วานน้องช่วยคว่ำเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนตัน เจอพี่ขอร้อง
แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เผย พี่ชาย ริโอ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทรศัพท์มาขอให้พวกตนช่วยหยุด แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ให้เก็บชัยชนะในเกมลีกนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ เพื่อให้ “ผีแดง” ปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แทน

คิวพีอาร์ กำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอดบนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเช่นกัน โดยพวกเขาจำเป็นต้องมีคะแนนติดไม้ติดมือกลับออกมาจากการบุกเยือนสนามอิติฮัด สเตเดียม บ้านของ แมนฯ ซิตี ถ้าหาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส คู่แข่งดิ้นรนหนีตกชั้นเอาชนะ สโต๊ก ซิตี ได้

ถ้าหาก “ทหารเสือราชินี” ทำสำเร็จก็จะส่งผลดีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการลุ้นป้องกันแชมป์ลีกด้วย เนื่องจากปัจจุบัน “ผีแดง” มีคะแนนเท่ากับคู่อริร่วมเมือง ซึ่งรั้งจ่าฝูง แต่ประตูได้เสียเป็นรอง โดยทีมของเซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน จะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมสุดท้ายของซีซัน

ด้าน แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า “ริโอ โทรศัพท์มาหาเพื่อขอให้เราทำให้พวกเขาได้เปรียบ มันขึ้นอยู่กับพวกเรา ตอนนี้สมาธิของผมอยู่กับการทำผลงานให้คิวพีอาร์ มันเป็นงานใหญ่ที่เราต้องทำเพื่อตัวเองด้วย เราจะไปที่นั้นเพื่อ 1 คะแนน ถ้าทำสามคะแนนไม่ได้ ผมเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมว่า สามารถทำเช่นนั้น ถ้าเราทำได้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ริโอ คว้าแชมป์ ผมก็ยินดีกับพวกเขา แต่ถ้าพวกเขาทำไม่สำเร็จ (ไม่ชนะซันเดอร์แลนด์) และเราอยู่รอดต่อไป ผมก็มีความสุขสุดๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น