xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” จับมือ “วิลลี่-หอย” จัดบอลลีกดารา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวฟุตบอลลีกดาราปีที่ 2
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จับมือ วิลลี่ แมคอินทอช และ “เสนาหอย” จัดการแข่งขันฟุตบอลดารา “Thailand Superstar League 2012” และ “Superstar Champions League 2012” ขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน

เมื่อเวลา 14.40 น.บริษัท ลักษ์ แซทเทิลไลท์ จำกัด ร่วมกับบริษัท สปอร์ต โซไซตี้ จำกัด จัดการแข่งขันฟุตบอลดารา “Thailand Superstar League 2012” และ “Superstar Champions League 2012” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ที่ อาคาร 2 (ฟิตเนส) ชั้น 5 สำนักงานใหญ่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี คุณวิชชา วัชรานันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สปอร์ต โซไซตี้ จำกัด, “วิลลี่” เรืองฤทธิ์ แมคอินทอช บริษัท ลักษ์ แซทเทิลไลท์ จำกัด, “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค บริษัท ลักษ์ แซทเทิลไลท์ จำกัด และคุณนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวพร้อมด้วยสื่อมวลชนคับคั่ง

โดย นายวิชชา วัชรานันท์ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ ว่า “การที่มีศิลปินมาร่วมออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอล ทำให้ดึงเยาวชนมาร่วมสนุก พร้อมกับได้ใกล้ชิดกับดาราที่ตนชื่นชอบ โดยปีที่แล้วมีทีมเข้าร่วมแข่งขันเพียง 6 ทีม และปีนี้ได้เพิ่มเป็น 8 ทีม ซึ่งจะทำให้การแข่งฟุตบอลลีกดาราได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้คนมากขึ้นด้วย”

ทางด้าน “วิลลี่” เรืองฤทธิ์ แมคอินทอช กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ ว่า “นี่เป็นประเทศแรกที่มีฟุตบอลลีกดารา และจะเป็นประเทศเดียวในโลกนี้ โดยรูปแบบการแข่งขันจะเป็นฟุตบอลข้างละ 7 คน ไม่มีล้ำหน้า แต่กติกาตามที่ฟีฟ่ากำหนดไว้ทุกประการ การแข่งขันจะจัดแข่งขันทุกวันพฤหัสบดีและถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ลีกดาราเริ่มระเบิดศึกในช่วงเดือนมิถุนายนนี้”

ส่วน “มาดาแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้กล่าวว่า “ยอมรับว่า ทั่วโลกให้ความสนใจอย่างมากมาย อีกทั้งกีฬาเป็นตัวส่งเสริมให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด ยิ่งมีฮีโร่ที่เขาชื่นชอบมาเตะฟุตบอล เชื่อว่า จะทำให้การแข่งขันลีกดาราครั้งนี้จะได้รับความสนใจมากขึ้น โดยการแข่งขันครั้งนี้ทางประกันชีวิตจะสมทบทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทีมละ 200,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาล 10 เปอร์เซ็นต์”

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังเผยถึงความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เป็นการทิ้งท้าย ว่า “ตอนนี้ยอมรับว่า ทีมของเราไม่ได้อุ่นเครื่องทัวร์นาเมนต์บ่อยครั้งนัก แต่ก็จะติดต่อทีมต่างๆ ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อชิงแชมป์อาเซียนระหว่างวันที่ 12-22 กันยายน ที่ประเทศเวียดนามนี้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น