xs
xsm
sm
md
lg

“รอสซี” ทวีตปัดเลิกบิดโมโตจีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ยันไม่คิดเลิกบิดแน่นอน
วาเลนติโน รอสซี ยอดนักซิ่งของทีมดูคาติ แห่งศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี ปัดกระแสข่าวที่ว่าเตรียมเลิกบิดโมโตจีพีหลังจบฤดูกาลนี้ ตามข่าวที่ถูกเขียนขึ้นตามหน้าหนังสือพิมพ์ ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผ่านทาง ทวิตเตอร์ (Twitter) เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของวัยรุ่น

หลังจากอดีตแชมป์โลก 7 สมัย ย้ายจากยามาฮ่า มาซิ่งให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง ดูคาติ ก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากและไม่ประสบความสำเร็จอีกเลย โดยฤดูกาลที่แล้วจบที่อันดับ 7 และขึ้นโพเดียมสนามเดียวในรายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ส่วนฤดูกาลนี้ผลงานยังไม่เข้าเป้า รั้งอันดับ 9 ของตารางลุ้นแชมป์ ทำให้ข่าวลือที่่ว่าเตรียมหันหลังให้กับวงการซิ่งหนาหูขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม นักซิ่งวัย 33 ปี ปฏิเสธข่าวในเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริงโดยเผยผ่าน ทวิตเตอร์ ของตัวเอง ว่า “สวัสดีทุกคน ข่าวลือที่เกี่ยวกับการอำลาวงการซิ่งของผมหลังจบฤดูกาลนี้นั้นไม่ใช่ความจริงเลยสักนิด แล้วเจอกันที่สนาม เลอ มังส์!”

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังเผยผ่านทาง เดลี เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษเพื่อยืนยันในเรื่องนี้อีกว่า “ผมไม่มีความตั้งใจเลยว่าจะเลิกซิ่งหลังจบฤดูกาล ถือเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาทั้งสิ้น บ่อยครั้งสิ่งที่ถูกเขียนขึ้นมาโดยนักข่าวหนังสือพิมพ์ ไม่ใช่ว่าเขาเอาเรื่องจริงมานำเสนอ เพียงแต่ต้องการยอดขายเพียงเท่านั้น”

สำหรับ รอสซี ถือเป็นหนึ่งในนักซิ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดรายหนึ่งของวงการโมโตจีพี ด้วยการครองตำแหน่งแชมป์โลก 7 สมัย เพียงแต่มีปีที่แล้วเท่านั้นที่เจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จใดๆ เลย โดยหลังย้ายมาอยู่กับดูคาติ ก็มีข่าวไม่ค่อยสู้ดีนักว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับทีม แถมยังมีข่าวลือบนเว็บไซต์ว่าเตรียมอำลาวงการหลังจบฤดูกาลนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น