xs
xsm
sm
md
lg

“มานู” นำสเปอร์สสวีปแจซซ์ลิ่วตัดตะวันตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานู(ขวา) พาทีมเข้าตัดเชือกฝั่งตะวันตกได้เป็นผลสำเร็จ
มานู จิโนบิลี ทำคนเดียว 17 คะแนน ช่วยให้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของสายตะวันตกอย่างง่ายดาย 4-0 เกม หลังบุกเก็บชัยเหนือ ยูทาห์ แจซซ์ 87-81 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพลย์ออฟ ประจำวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2555

มานู จิโนบิลี ซึ่งฟอร์มตกไปในช่วงสามเกมแรกที่ผ่านมา ทำแต้มในช่วงสำคัญหลังจากถูกเจ้าถิ่นทำคะแนนไล่มาที่ 61-58 ในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 3 การ์ดตัวเก๋าของสเปอร์สก็ทำคะแนนในช่วงสำคัญให้ทีมเยือนทิ้งห่างเจ้าบ้าน 76-58 ในช่วงเริ่มต้นควอเตอร์ที่ 4

หลังจากเริ่มต้นควอเตอร์ที่ 4 ทางด้านแจซซ์ทำแต้มไม่ได้เลย เป็นเวลานานกว่า 8 นาที แต่ก็พยายามฮึดสู้จนไล่ขึ้นมาที่ 83-79 ในช่วง 49 วินาทีสุดท้าย แต่ โทนี พาร์เกอร์ การ์ดตัวเก๋าของผู้มาเยือนก็ขโมยบอล และเปิดเกมโต้กลับให้มานูขึ้นวางบอลลงไปให้สเปอร์สนำห่างออกไปอีก และเอาชนะเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ 87-81

เกมนี้สเปอร์สยังได้ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง และ โทนี พาร์เกอร์ การ์ดชาวฝรั่งเศส ทำคนละ 11 คะแนน ส่วนทางฝั่งของแจซซ์ได้ อัล เจฟเฟอร์สัน ทำ 26 คะแนน กับ 10 รีบาวด์

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งของฝั่งตะวันตก ผลปรากฏว่า เมมฟิส กริซซ์ลีย์ แพ้ ลอสแองเจลิส คลิปเปอร์ส ในช่วงต่อเวลาไป 97-101 ส่งผลให้คลิปเปอร์สขึ้นนำซีรีส์ไป 3-1 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น