xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” เซ็งฟอร์มฝืดต่อหน้า “เพียร์ซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็ค สีหน้าบอกบุญไม่รับหลังจบเกม
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของทีม แอลเอ กาแล็คซี ยอมรับผิดหวังกับผลงานในเกมล่าสุดที่แพ้ต่อ นิวยอร์ก เรดบูลส์ 0-1 จนไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ สจ๊วต เพียร์ซ นายใหญ่ทีมสหราชอาณาจักร ที่เดินทางมาดูฟอร์มของตนถึงเมืองมะกัน ก่อนพิจารณาเรียกติดทีมลุยศึกโอลิมปิก 2012 ในโควตาอายุเกิน

กุนซือทีมสหราชอาณาจักร และ วอร์เรน บาร์ตัน อดีตเพื่อนร่วมทีมนิวคาสเซิล ลงทุนเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลจากเกาะอังกฤษ เพื่อมาดูฟอร์มของ เบ็คแฮม ในเกมที่ แอลเอ กาแล็คซี เปิดบ้านพบคู่รักคู่แค้นอย่าง นิวยอร์ก เรดบูลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่ออดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสลงสนามเต็ม 90 นาที แต่กลับหาฟอร์มเก่งในนัดนี้ไม่เจอ

เพียร์ซ หวังใส่ชื่อของ เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในโควตาอายุเกินไปลุยศึกโอลิมปิก ที่ลอนดอน พร้อมรับบทกัปตันทีม โดยเผยก่อนเดินทางไปสหรัฐฯครั้งนี้ ว่า “ผมคิดไว้ว่าจะเลือกเขาไปด้วย ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้จะทำให้รู้อะไรมากขึ้นและตัดสินใจอะไรง่ายขึ้นเมื่อเห็นฟอร์มของดาวเตะรายนี้”

ขณะที่ เบ็คแฮม ยอมรับว่า ไม่พอใจกับผลงานของตัวเองที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้กุนซือจอมไซโคประทับใจได้ และมองว่า ต้องเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังของ เพียร์ซ อย่างแน่นอน โดยดูเหมือนว่า สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่น่าผิดหวังของมิดฟิลด์วัย 36 ปี ซึ่งทำอะไรก็ดูผิดที่ผิดทางไปหมด เมื่อโดนใบเหลืองแบบไม่จำเป็นจากจังหวะไปไล่เสียบ ดาเน ริชาร์ด ดาวเตะฝั่ง เรดบลูส์ และหนักไปกว่านั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มีโอกาสทำประตูไล่ตีเสมอให้ทีม แต่กลับยิงพลาดออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

“เกมนี้สำคัญมาก และผมไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังจากผ่านสัปดาห์นี้มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากเรามีโอกาสที่ดีแต่กลับคว้ำโอกาสนั้นไว้ไม่ได้” จอมปั่นฟรีคิกชาวอังกฤษ กล่าว
เพียร์ซ และ บาร์ตัน ชมเกมอยู่ในบล็อกวีไอพี
จังหวะไล่เสียบจนถูกใบเหลือง
กำลังโหลดความคิดเห็น