xs
xsm
sm
md
lg

กระหึ่ม “โปรแหวน” คว้าแชมป์สวิงแซมบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแหวน ชักภาพคู่โทรฟีแชมป์ที่บราซิล
“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรกอล์ฟสาวสวยของไทย โชว์ผลงานสุดยอดคว้าแชมป์กอล์ฟรายการ “เอชเอสบีซี แอลพีจีเอ บราซิล คัพ” ที่แดนแซมบา มาครองได้สำเร็จ หลังทำสกอร์รวมตลอดสองวันที่ 13 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบการแข่งขันวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟหญิงรายการ เอชเอสบีซี แอลพีจีเอ บราซิล คัพ 2012 ทัวร์นาเมนต์อย่างไม่เป็นทางการของแอลพีจีเอ ทัวร์ มีนักกอล์ฟ 30 คน เข้าร่วมการแข่งขัน 2 วัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคม 2555 เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 720,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 27 ล้านบาท) ที่สนามอิตานฮานกา กอล์ฟ คลับ ระยะ 5,747 หลา พาร์ 73 เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กสาวชาวไทยที่ลงแข่งขันในบราซิล รอบสองยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมเก็บ 6 เบอร์ดี ชนิดไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว ซึ่งผลดังกล่าวทำให้เจ้าตัวเก็บเพิ่มเป็น 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 วันมี 13 อันเดอร์พาร์ พร้อมส่งให้ “โปรแหวน” กลายเป็นแชมป์รายการนี้ในที่สุด โดยทิ้ง เอมี ฮัง อันดับ 2 จากไต้หวันไป 4 สโตรก

หลังจบการแข่งขัน โปรสาววัย 23 ปี กล่าวความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากในวันนี้ เพราะฉันเล่นได้ดีและอยู่ในฟอร์มที่ดีของตัวเอง ซึ่งผลที่เกิดขึ้นทำให้มีความสุขมาก ทั้งนี้ ผู้คนที่อยู่ที่นี่ก็ดีกับฉันมาก และจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งอย่างแน่นอน”

ขณะที่ผลงานของโปรสาวรายอื่นๆ เชลลา ชอย และ “พิงค์ แพนเธอร์” พอลลา ครีมเมอร์ สองสวิงสาวชื่อดังจากเกาหลีใต้ และ สหรัฐอเมริกา ออกรอบวันสุดท้ายสกอร์รวมเท่ากันที่ 8 อันเดอร์พาร์ จบรายการที่อันดับ 4 ร่วม ส่วน ซูซานน์ เพตเตอร์เซน โปรมือ 3 ของโลกชาวนอร์เวย์ เก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสียคืนทั้งหมด ทำเพิ่มไม่ได้ จบการแข่งขันที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์
จุมพิตโชว์
กำลังโหลดความคิดเห็น