xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” ดวล “กาสเกต์” ชิงดำเอสโตริล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร ลุ้นป้องแชมป์ที่เอสโตริล
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือ 12 ของโลกชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมลงป้องกันแชมป์หวด เอสโตริล โอเพน ที่โปรตุเกส กับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือดีจากฝรั่งเศสในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้ หลังทั้งคู่กอดคอกันเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เอสโตริล โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 398,250 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 12 ล้านบาท) เมืองเอสโตริล ประเทศโปรตุเกส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ไฮไลต์ที่น่าสนใจ “แชมป์เก่า” ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักหวดมือ 12 ของโลกจากอาร์เจนตินา ลงสนามเจอกับ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 3 ของรายการชาวสวิส และปรากฏว่า ปอโตร ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ วาวรินกา ไปได้แบบหืดจับเล็กน้อย 2 เซตรวด 7-6 (7-2), 6-4

หลังเกม หวดอาร์เจนไตน์ที่โชว์ฟอร์มเสิร์ฟเอซ ลงถึง 5 ลูกในเกมนี้ เปิดเผยว่า “ถือเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อต้องเล่นกับสแตน เพราะเขาจะไม่ยอมปล่อยให้คุณได้ทำในสิ่งทีต้องการ แน่นอนว่าแมตซ์ต่อไปก็ต้องแมตซ์ที่ยากเช่นกัน ซึ่งถ้าผมต้องการชนะ ก็ต้องพัฒนาเกมของตัวเองให้มากกว่านี้”

ทั้งนี้ ปอโตร ที่กำลังลุ้นซิวแชมป์เอทีพี ทัวร์ รายการที่ 11 ในชีวิต จะเข้าไปเจอกับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 2 ของรายการจากฝรั่งเศส ที่เพิ่งเอาชนะ อัลเบิร์ต รามอส มือ 4 ชาวสเปนไป 2-1 เซต 2-6, 7-6 (7/1), 7-5 เป็นคู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น