xs
xsm
sm
md
lg

ฟีฟ่าตรวจสถานที่จับสลากแบ่งสาย พร้อมจัด 24 ส.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีฟ่าเดินทางตรวจสถานที่จับสลากแบ่งสาย
ฟีฟ่าเดินทางสำรวจความพร้อมของสถานที่จับสลากแบ่งสาย และกำหนดโปรแกรมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 หรือ ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2012 ที่โรงแรมเซนต์ รีจิส เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คณะปฏิบัติงานของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) นำโดย มร.ไฮเม ยาร์ซา ผู้จัดการฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วยคณะกรรมการเตรียมการแข่งขันฝ่ายไทย เดินทางไปสำรวจโรงแรมเซนต์ รีจิส ถนนราชดำริ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับพิธีจับสลากแบ่งสายแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 หรือ “ฟีฟ่า” ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2012 ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ ฟีฟ่ากำหนดเชิญกรรมการบริหารฟีฟ่า ผู้สนับสนุน และผู้จัดการทีม 24 ชาติที่ได้เข้ารอบสุดท้าย “ฟีฟ่า” ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2012 เข้าร่วมการจับสลากแบ่งสาย และกำหนดโปรแกรมแข่งขันครั้งนี้ ส่วนฝ่ายไทยกำหนดเชิญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี, นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกฯ และ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ฯลฯ รวมทั้ง เอกอัครราชทูตและตัวแทนจากสถานทูตในเมืองไทยของ 23 ชาติที่ได้เข้ารอบสุดท้ายเข้าร่วมด้วย

ด้านแขกรับเชิญของฟีฟ่า และผู้เข้าร่วมพิธีฝ่ายไทย จะเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษระหว่าง ไทย กับ สเปน ที่อาคารนิมิบุตร เวลา 18.00 น.ตอนเย็นวันที่ 24 สิงหาคม หลังจากการสำรวจโรงแรมเซนต์ รีจิส แล้ว ตัวแทนฟีฟ่าแยกย้ายไปสำรวจความพร้อมของสนามฝึกซ้อมที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน, มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และกำหนดแผนผังรายละเอียดของระบบงานทุกด้าน ที่อาคารนิมิบุตร ปทุมวัน และอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

อนึ่ง พิธีจับสลากแบ่งสายแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ที่ห้องบอลรูม ชั้น 14 โรงแรมเซนต์ รีจิส กำหนดถ่ายทอดสดโดยสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 อสมท และยิงสัญญาณภาพไปทั่วโลก ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ เริ่มเวลา 14.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น