xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ยิ้มเห็น “มูอัมบา” คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกชาวสกอต ออกมาแสดงความดีใจที่ได้เห็น ฟาบริซ มูอัมบา กองกลางของโบลตัน วันเดอเรอร์ส มาปรากฏตัวที่สนามฟุตบอลของต้นสังกัดอีกครั้ง เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง

แข้งวัย 24 ปี ปรากฏตัวให้แฟนบอล “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ได้เห็นอีกครั้ง ในเกมที่ โบลตัน เปิดบ้านเจอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดในฐานะผู้ชม หลังหมดสติคาสนามในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่ทีมแพทย์จะช่วยยื้อชีวิตจากเงื้อมมือมัจจุราช และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

นอกจากแฟนบอลจะยินดีกับการกลับมาของมูอัมบาแล้ว แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 จากสหราชอาณาจักร ที่เป็นแฟนฟุตบอลตัวยงคนหนึ่ง ก็ร่วมยินดีด้วยการโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วยว่า “ถือเป็นภาพที่น่าอัศจรรย์มากที่สนามรีบอค สเตเดียม ฟาบริซ มูอัมบา เขาทำได้อย่างไรกัน?”

สำหรับ เมอร์เรย์ จะกลับมาจับแร็กเกตลงสนามฤดูกาลคอร์ตดินอีกครั้ง ในรายการเอทีพี ทัวร์ มูตัว มาดริด โอเพน ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 6-13 พฤษภาคมนี้ โดยแชมป์เก่าปีที่แล้ว ชายเดี่ยวตกเป็นของ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บ และหญิงเดี่ยวเป็นทาง เพทรา ควิโทวา มือ 3 ของโลกชาวเช็ก
มูอัมบา กลับมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น