xs
xsm
sm
md
lg

“มาริน” หวัง มัตเตโอ คุมสิงห์ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริน จะย้ายมาสวมเสื้อ เชลซี ในฤดูกาลหน้า
มาร์โก มาริน ปีกขวา แวเดอร์ เบรเมน และว่าที่แข้งใหม่ป้ายแดงของ เชลซี ออกโรงหนุนหลัง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือรักษาการให้ได้คุมทัพต่อหลังจากทำผลงานคุมทีมได้ยอดเยี่ยม โดยหวังว่า เมื่อตนเองย้ายไปสวมเสื้อ “สิงห์บลู” ในซีซันหน้า จะยังได้ร่วมงานกับนายใหญ่ชาวอิตาเลียนต่อไป

มาริน ตกลงย้ายจาก แวเดอร์ เบรเมน มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวประมาณ 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านปอนด์) โดยได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา และจะจรดปากกาเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปี ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าในช่วงปิดฤดูกาล

ดาวเตะวัย 23 ปี ชี้ว่า ดิ มัตเตโอ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” และยังหวังว่า เมื่อตนเองย้ายมาเล่นที่อังกฤษ โรแบร์โต จะได้อยู่คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวกับ “คิกเกอร์” นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของเมืองเบียร์ ว่า “ทุกอย่างเพอร์เฟกต์มาก ไม่เช่นผมนั้นผมคงไม่ขอย้ายมาที่นี่ ที่ เชลซี พวกเขายึดมั่นในการเล่นริมเส้น ซึ่ง ผมได้คุยกับ ดิ มัตเตโอ ด้วยและหวังว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไป”

พร้อมกันนี้ มาริน ได้แสดงความเห็นถึง เคลาดิโอ ปิซาโร หัวหอกรุ่นพี่ในทีม “นกนางนวล” ที่เคยย้ายเล่น เชลซี ว่า เขาไม่เชื่อว่าความล้มเหลวของดาวยิงชาวเปรู จะเป็นปัญหาในการปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ ลีก โดยชี้ว่า ตนเองมีวิธีปรับเข้ากับเพื่อนร่วมทีมที่ สแตมฟอร์ด บริจด์ ได้แน่นอน

“ผมได้ร่วมรวบข้อมูลจากการพูดคุยกับ ปิซาโร แต่ผมไม่กลัวที่จะล้มเหลว มันต้องเป็นการย้ายทีมที่สมบูรณ์แบบ” มาริน กล่าวทิ้งท้าย
ดิ มัตเตโอ คือเหตุผลที่ มาริน ย้ายมาสิงห์บลูส์
กำลังโหลดความคิดเห็น