xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” เฉือนโทษคว้าถ้วยพระราชทานฯ, ยู-22 อุ่นหรูดับ “กิเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก (เอเอฟซี ยู-22 ปี) โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม หลังอุ่นเครื่องเอาชนะสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 ด้าน "บีจี" บางกอกล๊าส เอฟซี เฉือนชนะจุดโทษ ชลบุรี เอฟซี ไป 16-15 ประตู คว้าถ้วยพระราชทานฯไปครอง เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา
ภาพจาก www.bangkokglassfc.com
หลังจากที่ “มาโน” อเลสซานโดร เพอร์กิง เฮดโค้ชชาวเยอรมัน เข้ามาเตรียมทีมและเรียกนักเตะมาทดสอบฝีเท้าเพื่อหา 23 คนสุดท้ายติดทัพเยาวชนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี สู้ศึก “ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก (เอเอฟซี ยู-22 ปี)” ที่ประเทศลาว เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2555 โดยผลงานการอุ่นเครื่องนัดแรกพ่ายให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-3 เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พฤษถาคม 2555 “มาโน” อเลสซานโดร เพอร์กิง เฮดโค้ช ได้เรียกนักเตะชุดใหม่จำนวน 22 คน มาอุ่นเครื่องกับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.00 น.ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยชุด ยู-22 เฉือนเอาชนะ “กิเลนผยอง” ไปได้ 2-1 จากการทำประตูของ อัครพล มีสวัสดิ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งจากทีมบีอีซี เทโรศาสน ใน น.52 และธนาสิทธิ์ ศิริผวา มายิงประตูชัยใน น.84 ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ณธกฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ใน น. 64

โดยเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของทัพ 22 ปี จะมีโปรแกรมพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า และปะทะแข้งกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในสัปดาห์ถัดไป

ส่วนในวันเดียวกันนี้ ที่สนามลีโอ สเตเดียม เวลา 17.00 น.เป็นเกมนัดพิเศษระหว่าง “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในฟุตบอลประเพณีการกุศล “Invitation best 2012” ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยรายได้จากการจัดจะถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษา และสมทบทุนโครงการช่วยลดการติดเชื้อเอดส์ จากแม่สู่ลูก สภาการชาดไทยในพระอุปถัมภ์

ผลปรากฏว่า ขุนพล “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี เฉือนชนะจุดโทษ ชลบุรี เอฟซี ไป 16-15 ประตู คว้าถ้วยพระราชทานฯไปครอง หลังเสมอกันในเวลา 1-1 จากการยิงของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ใน น.27 ก่อนที่ “ฉลามชล” จะมาตามตีเสมอได้จาก อัครวินท์ สวัสดี
กำลังโหลดความคิดเห็น