xs
xsm
sm
md
lg

เตรียมมาผี? “คากาวะ” ไม่ต่อสัญญาเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ดอร์ทมุนด์
ความหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะคว้าตัว ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ค่าย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งใต้ชายคาโรงละครแห่งความฝัน ใกล้ความจริงไปทุกขณะ เมื่อล่าสุด สตาร์แดนปลาดิบ ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และเหมือนว่าพร้อมเก็บข้าวของออกจาก ถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว คากาวะ มายาวนาน และต้องการดึงตัวมาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลาง แทนที่ของ พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 นักเตะของทีมที่อยู่ในช่วงท้ายของชีวิตการค้าแข้ง

มิซาเอล ซ็อค ผู้อำนวยการกีฬาของทีม “เสือเหลือง” ออกโรงยืนยันว่า ดาวเตะญี่ปุ่นเพิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่จะอยู่กับทีมยาวไปถึงปี 2016 และสัญญาของเขาก็กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2013 โดยเชื่อว่า ใจของ ชินจิ ได้ไปอยู่กับทีมดังแห่งเกาะอังกฤษแล้ว

“ผมได้พูดคุยกับ คากาวะ เมื่อสัปดาห์ก่อน และเขายืนยันชัดเจนว่า ไม่ต้องการต่อสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ออกไป เขาคงวางแผนอยากจะไปเล่นที่อังกฤษดูบ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับแม้ว่ามันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับทีมเลยก็ตาม” มิซาเอล ซ็อค กล่าวกับ “สกาย90”

อย่างไรก็ตาม ซ็อค เชื่อมั่นว่า ทีมของเขาจะไม่เสียนักเตะคนสำคัญไปพร้อมกัน 2 คน แน่นอน หากเสีย คากาวะ ให้กับ ยูไนเต็ด ทีมจะสามารถรั้งตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ ที่มีทั้ง เชลซี และ อาร์เซนอล สองยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนจับตาอยู่ไม่ห่าง เอาไว้กับทีมได้ในซีซันหน้า “เลวานดอฟสกี จะเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีกสัก 2 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย ผมมั่นใจอย่างนั้น” ผู้อำนวยการกีฬาวัย 49 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น