xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” ลิ่วรอบ 3 หวดพอร์ช, “วอซซี” ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ประเดิมชัยคอร์ตดิน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส เอาชนะผ่าน อันเดรีย เพทโควิช หวดสาวจากเยอรมนี ที่เจ็บหนักจนต้องถอนตัว ขณะที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 6 ของโลก
พลาดท่าพ่ายต่อ แองเจลิค เคลเบอร์ หวดมือ 14 ของโลกชาวเยอรมัน ในศึกเทนนิส “พอร์ช กรังด์ปรีซ์” เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์” ชิงเงินรางวัลรวม 740,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.2 ล้านบาท) ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามประเภทหญิงเดียว ในรอบที่สอง

ปรากฏว่า วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดมือ 1 ของรายการชาวเบลารุส ชนะผ่าน อันเดรีย เพทโควิช หวดจากเยอรมนี ที่ขอถอนตัวระหว่างการแข่งขัน เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าขวา ซึ่งเป็น อซาเรนกา ที่นำอยู่ 6-2, 4-4 โดยจะผ่านเข้ารอบ 3 ไปพบกับ โมนา บาทเธอร์ ชาวเยอรมัน ที่เอาชนะ มาริยง บาโตลี หวด 7 ของโลกจากฝรั่งเศสมาได้ 2 เซตรวด 6-3, 6-1

หวดมือ 1 ของโลกเข้าไปช่วยพยุง เพทโควิช ที่ร้องเสียงดังจากอาการบาดเจ็บออกจากสนาม พร้อมกล่าวภายหลังเกม ว่า “มันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่ากลัวเอามากๆ ฉันรู้สึกเสียใจกับเธอด้วยจริงๆ อันเดรีย เป็นผู้เล่นที่ดี และฉันหวังว่าเธอจะรักษาตัวจนหายกลับมาปกติได้ในเร็วๆ นี้”

ขณะที่ แองเจลิค เคลเบอร์ หวดสาวมือ 14 ของโลกชาวเยอรมัน ใช้เวลา 63 นาที พลิกเอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 6 ของโลกจากเดนมาร์กไปได้ 2-0 เซต 6-1, 6-2 ผ่านเข้าไปพบกับ เปครา ควิโตวิช จากสาธารณรัฐเช็ก ที่เอาชนะ ฟรานเชสกา สเคียโวเน ในรอบ 3 ต่อไป
แสดงน้ำใจนักกีฬา
กำลังโหลดความคิดเห็น