xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" แซว "คาโรไลน์-รอรีย์" สวีตเกินระวังตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพรักระหว่าง รอรีย์ และ วอซเนียคกี ที่ประเทศสหรัฐฯ
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวสหรัฐฯ ออกโรงแซว คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก ที่มีโอกาสเจอกันในรอบรองชนะเลิศศึกเทนนิส "ยูเอส โอเพน" ว่า อย่าออกอาการอินเลิฟกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ มากจนเกินไป หลังจากที่เจอล่าสุด วอซเนียคกี เอาแต่นั่งเหม่อมองโทรศัพท์คิดถึงฝ่ายชาย จากการรายงานของ "ไอริชเซนทรัล" สื่อจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์

หลังจากที่ วอซเนียคกี และ รอรีย์ แม็คอิลรอย เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการในระหว่างที่โปรหนุ่มมือ 5 ของโลก ได้พักรักษาอาการบาดเจ็บข้อขวาในการแข่งขันเมเจอร์สุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ซึ่งได้ใช้เวลาพักผ่อนไปกับการร่วมเชียร์ คาโรไลน์ ลงแข่งขันก่อนเข้าไปลุ้นแกรนด์สแลมแรกในศึก "ยูเอส โอเพน" ซึ่งล่าสุดฝ่ายหญิงได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย โดยจะพบกับ อันเดรีย เพทโควิช มือ 10 ของรายการชาวเยอรมัน

โดย หวดสาววัย 29 ปี กล่าวว่า "ฉันได้เจอ คาโรไลน์ ในล็อคเกอร์ รูม หลังจากที่เธอเอาชนะ อารานตา รัส จากฮอลแลนด์ ในรอบที่สอง ซึ่งก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันเล็กน้อย และดูเหมือนว่าเธอจะยังคิดถึงแฟนหนุ่มอยู่ตลอดเวลา ฉันจึงบอกกับเธอว่าให้มุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันจะดีกว่า เพราะ ไม่เช่นแล้วโอกาสที่รักของเธอกับเขาจะล่มไม่เป็นท่าก็มีความเป็นไปได้สูง"

นอกจากนั้น วิลเลียมส์ ยังทิ้งท้ายว่า "แน่นอน คุณจำเป็นต้องลำดับความสำคัญให้ได้ ซึ่งฉันเองก็รู้ดีว่าเทนนิส คือ หน้าที่หลัก และเมื่ออยู่ในสนามทุกครั้งก็ต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะ ส่วนเมื่อออกนอกสนามนั้นทุกคนเข้าใจดี เพราะ เราต่างก็เป็นบุคคลสาธารณะ ดังนั้นจะทำอะไรก็ควรมีลิมิต ที่สำคัญกว่านั้นเราจำเป็นต้องรักษามาตราฐานเกมของตนเองให้ได้ในทุกครั้งที่ลงสนาม"

สำหรับ เซเรนา เจ้าของแกรนด์ สแลม 13 สมัย จะต้องพบกับ อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา แร็คแก็ตสาวชาวรัสเซีย มือ 17 ในรอบที่ 5 (8 คนสุดท้าย) ซึ่งหากผ่านไปได้จะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง วอซเนียคกี หรือ เพทโควิช ในรอบรองชนะเลิศต่อไป
เซเรนา วิลเลียมส์ อาบน้ำร้อนมาก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น