xs
xsm
sm
md
lg

“อากู๋” จัดหนักจับช่อง 3-5-9 ถ่ายบอลยูโรสุดยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรมมี่จัดหนักเปิดตัวการถ่ายทอดฟุตบอลยูโร 2012 สุดยิ่งใหญ๋
“อากู๋” ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธาน บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดหนัก ร่วมมือกับช่อง 3, 5 โมเดิร์นไนน์ ทีวี และ ดีทีวี ร่วมกันถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม เต็มอิ่ม 31 แมตช์อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อเวลา 16.30 น.บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดย คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ บจก.บางกอกเอ็นเตอร์เทนเมนท์, คุณจักรพันธุ์ ยมจินดา รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท, พลโท วิเชียร มัญญะหงษ์ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก พร้อมด้วย ผู้แทนจากประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป, ดาราช่อง 3, ศิลปินแกรมมี่ และ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ร่วมเปิดตัวการถ่ายทอดสดอย่างคับคั่ง

โดย “อากู๋” ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธาน บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กล่าวถึงการถ่ายทอดสดบอลยูโร 2012 นี้ ว่า “แกรมมี่ใช้เวลาเตรียมตัวเรื่องนี้มานานแล้ว เห็นได้จากเมื่อปีที่แล้ว เราได้ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมผ่านทางช่องแกรมมี่สปอร์ต ถึงเวลาแล้วที่เราจะประกาศความพร้อมในการกระโดดเข้ามาลงทุนในวงการกีฬาอย่างเต็มตัว”

“โดยการถ่ายทอดสดครั้งนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้เห็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เรียกว่า ทรีดี อนาลีซิส เป็นการนำระบบเทคนิคการวิเคราะห์เกมการแข่งขันรูปแบบใหม่มาใช้ มาสร้างความเพลิดเพลินไปกับข้อมูลต่างๆ ด้วย” บิ๊กบอสแกรมมี่ เผยทิ้งท้าย

ส่วน ประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ บจก.บางกอกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า “ในฐานะที่ช่อง 3 เป็นสถานีหลักในการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2012 โดยร่วมกับแกรมมี่สปอร์ต ช่อง 5 และ โมเดิร์นไนน์ทีวี ถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งช่อง 3 ได้ผลิตรายการพิเศษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ในรายการ ROAD TO EURO ในช่วงเช้าตรู่ของทุกวัน และรายการ EURO UPDATE ในช่วงหลังเที่ยงคืน เริ่มตั้งแต่ 1 พ.ค.จนถึง 2 ก.ค.นี้”

ด้าน จักรพันธุ์ ยมจินดา รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท กล่าวว่า นอกจากการถ่ายทอดฟุตบอลยูโรครั้งนี้ ทางช่องโมเดิร์นไนน์จะซื้อลิขสิทธิ์กีฬาชนิดอื่นๆว่า “หลังจากทางช่องโมเดิร์นไนน์ได้ร่วมมือกับช่องแกรมมี่สปอร์ต ช่อง 3 และ 5 ก็จะมีการซื้อลิขสิทธิ์กีฬาชนิดอื่นๆ ที่มีการแข่งขันในช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน ไม่ว่าจะเป็นกอล์ฟ วอลเลย์บอล โดยมีทีมงานจากแกรมมี่สปอร์ต ดำเนินงานครั้งนี้ด้วย และจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ในเร็วๆ นี้ ในโอกาสที่ อสมท ครบ 60 ปี”

สำหรับการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ทางช่องฟรีทีวี โดยช่อง 3 รับหน้าที่ถ่ายทอดสด 27 แมตช์ ส่วนช่อง 5 ถ่ายทอดสดในนัดชิงชนะเลิศ และนัดตัดสินรอบแรกของสายเอ และ ซี และ ช่อง 9 ถ่ายในนัดเปิดสนาม และนัดตัดสินของรอบแรกของสายบี และ ดี

ภาพโดย วรวิทย์ พานิชนันท์
อากู๋ บิ๊กบอสแกรมมี่ และ ประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสช่องสาม

บิ๊กบอสแกรมมี่ และ โมเดิร์นไนน์ทีวี
ผู้แทนจากประเทศต่างๆและศิลปินจากแกรมมี่
กำลังโหลดความคิดเห็น