xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ใจชื้นชีคพอใจผลงานเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชีค มานซูร์ (ซ้าย) พอใจผลงาน มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจเบาใจได้เปราะหนึ่ง เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง เมื่อล่าสุด ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม ระบุพอใจผลงานของสโมสรในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่ก็ตาม

หลังจากแพ้ต่อ อาร์เซนอล เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว อนาคตของ มันชินี กลายเป็นคำถาม เพราะ แมนฯซิตี มีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่าง 8 คะแนน ส่อแววจะพลาดคว้าแชมป์ลีกอีกหนึ่งฤดูกาล ทั้งที่มหาเศรษฐีชาวอาหรับลงทุนไปอย่างมหาศาล

อย่างไรก็ตาม คู่อริร่วมเมืองเกิดสะดุดเช่นกัน แพ้ต่อ วีแกน และล่าสุด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 4-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯซิตี กลับมามีความหวังในการคว้าแชมป์อีกครั้ง โดยปัจจุบัน “เรือใบสีฟ้า” ตามหลังทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ 3 คะแนน แต่มีประตูได้-เสียที่ดีกว่า และถ้าหากเอาชนะเกมอีก 3 นัดที่เหลือ รวมถึงดาร์บีแมตช์ที่จะพบกันเองในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ก็อาจทำให้โทรฟีแชมป์มาประดับตู้โชว์อยู่ที่ อิทิฮัด สเตเดียม ก็เป็นได้

โดย ชีค มานซูร์ กล่าวในสถานีโทรทัศน์ของอาบูดาบี ว่า “เราตามหลังอยู่ 3 คะแนน และยังมีโอกาส แต่ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น ถึงเราจะไม่ได้คว้าแชมป์ก็ตาม แต่ผมมีความสุขมาก และพอใจกับผู้เล่น ทีม และการจัดการทีม พวกเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมและดีขึ้นใน 2-3 เกมหลังสุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น