xs
xsm
sm
md
lg

สภาพอากาศแย่ยังป่วนสวิงอิเหนา “เวสตี” นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด จ่อป้องกันแชมป์
ลี เวสต์วูด โปรมือ 3 ของโลกชาวอังกฤษและแชมป์เก่า เก็บเบอร์ดีหลุมแรกและหลุมที่ 4 ของการเล่นรอบที่สาม ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ “อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนที่การแข่งขันยกเลิก เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายมีฟ้าผ่า เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เม.ย.2555

โดยตอนนี้ก้านเหล็กวัย 38 ปี มีสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด พร้อมกับทิ้งห่าง 4 สโตรก จากอันดับ 2 ซอว์ มู โปรชาวเมียนมาร์ ที่ทำอีเวนพาร์จากการเล่นจบ 4 หลุมของรอบสาม สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์

“การยกเลิกทำให้เกมที่กำลังดีของผมชะงักไปเล็กน้อย แต่ถ้าหากสภาพอากาศเป็นอันตราย การยกเลิกก็เป็นสิ่งที่ปลอดภัยที่สุด” เวสต์วูด เปิดเผย “มันน่าผิดหวังสำหรับทุกคน ทั้งผู้เล่น สปอนเซอร์และคนดู แต่สภาพอากาศก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีและจะกลับมาเล่นต่อในพรุ่งนี้โดยพยายามรักษาการเล่นที่ดีไว้ต่อไป”

สำหรับผลงานนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจ - “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ เล่นจบ 7 หลุมของรอบสามเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ร่วม “บิ๊กชู” บุญชู เรืองกิจ หวด 1 อันเดอร์พาร์ จากการเล่น 6 หลุม สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 9 ร่วม

ส่วนรอบสามจะกลับมาแข่งต่อในวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย.เริ่มเวลา 06.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น