xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” เชื่อ “กิกส์” เล่นให้ผียัน 42

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ว่า เพื่อนซี้ร่วมค่ายอย่าง ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าประจำทีม มีแรงพอจะสวมสตั๊ดลงสนามให้กับ “ผีแดง” ได้จนถึงปี 2016 หรืออายุถึง 42 ปี หลังไม่แสดงท่าทีให้เห็นว่าเตรียมอำลาสนามในเร็ววัน
เนวิลล์เชื่อ กิกส์ เก๋าจนถึง 42
ปีกวัย 38 ปี เวลานี้ยังคงเล่นให้กับ “ผีแดง” อย่างต่อเนื่อง แม้เพื่อนร่วมรุ่น “คลาส ออฟ 92” บางคนจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ มั่นใจว่า เพื่อนซี้ของตัวเองยังเก๋าพอที่จะเล่นให้กับต้นสังกัดได้ต่อไปจนถึงปี 2016 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และ ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส อีกด้วย

โดย เนวิลล์ เปิดเผยว่า “เมื่อคุณได้เห็นศักยภาพของเขาที่ทำให้กับทีมแล้ว ทำไมคุณยังต้องคิดถึงเรื่องนี้อีก? ไรอัน อายุ 38 แล้ว และเขาก็จะเล่นให้ทีมต่อจนถึงอายุ 42 ปี ถ้าเจ้าตัวต้องการแบบนั้น เท่าที่ร่างกายจะเอื้ออำนวยและยังเล่นฟุตบอลได้มีประสิทธิภาพเช่นเดิม”

สำหรับ กิกส์ ถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังผู้ดี หลังเป็นเจ้าของเหรียญพรีเมียร์ลีก ประดับบารมีถึง 12 เหรียญด้วยกัน และ เนวิลล์ ก็เชื่อด้วยว่าเจ้าตัวจะต้องสร้างความสำเร็จได้มากกว่านี้แน่ “เชื่อว่า ไม่มีใครทำได้เหมือนเขาแน่ กิกส์ ประสบความสำเร็จมากมายในฐานะนักฟุตบอลของอังกฤษ และเขาก็ต้องคว้าเหรียญที่ 13 มาได้แน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น