xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” รับลูกยิงไก่ไม่เป็นประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ชิงจังหวะดีใจตามสัญชาตญาณ
ฮวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับลูกยิงของตัวเองที่เป็นประตูขึ้นนำ 2-0 ในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นลูกไม่สมควรเป็นประตู หลังได้ชมภาพจังหวะดังกล่าว หลังเกมที่เชลซี ถล่มสเปอร์ส 5-1 ที่สนามเวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

ประตูขึ้นนำ 2-0 ของเชลซี เหนือสเปอร์สในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังผู้ตัดสินมาร์ติน แอตกินสัน ตัดสินให้ลูกยิงของมาตา เป็นประตู ทั้งลูกยังไม่ข้ามเส้นไปเต็มใบ

ล่าสุด มาตา ที่วิ่งดีใจในจังหวะดังกล่าวก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้เป็นประตูออกมายอมรับถึงลูกยิง 2-0 ของตัวเองในเกมนั้นว่า “หลังจากผมได้ดูภาพจากการรีเพลย์ทางโทรทัศน์ เป็นความจริงที่บอลยังไม่เข้าประตู มันเป็นจังหวะชุลมุนหน้าประตู ที่มีผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมกองกันอยู่มากมายตรงบริเวณนั้น”

อย่างไรก็ดี อดีตดาวเตะทีมบาเลนเซีย ที่ป้อนบอลให้ทั้งรามิเรส และฟลอร็อง มาลูดา ทำประตูที่ 3 และ 5 ให้แก่เชลซี ยังยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนเองเป็นฝ่ายที่สมควรได้ชัยชนะด้วยประการทั้งปวง “มันเป็นเกมที่เราสมควรชนะ เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงประตูที่ 2 ของผมอีกต่อไป เพราะสกอร์ 5-1 มันบ่งบอกทุกสิ่งทุกอย่างดีอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น