xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เซ็งแข้ง “วีแกน” เตะถ่วงเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พยายามคุยกับผู้ตัดสินที่ 4 ตลอดเกม
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีม อาร์เซนอล ออกโรงโวยใส่ อาลี อัล ฮับซี ผู้รักษาประตู วีแกน แอธเลติก ที่เจตนาถ่วงเวลาตลอดทั้งเกมในจังหวะที่ทีมได้ลูกตั้งเตะ ซึ่งกรรมการกลับไม่ตักเตือน และแจกเพียงใบเหลืองให้กับนายด่านรายนี้ช่วงนาทีสุดท้ายของเกมเท่านั้น ทำให้ “ปืนใหญ่” แพ้ไป 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด

เวนเกอร์ ไม่พอใจกับการตัดสินของ อันเดร มาร์ริเนอร์ เชิ้ตดำ ในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านพ่ายต่อวีแกน 1-2 ซึ่งตลอดทั้งเกมนายประตูทีมชาติโอมาน พยายามถ่วงเวลาทุกครั้งในจังหวะที่ตนเองได้ตั้งเตะจากประตู และได้รับใบเหลืองในนาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม เชื่อว่า ผู้ตัดสินน่าจะเดินเข้าไปเตือน หรือแจกใบเหลืองก่อนหน้านี้

“ผมบอกกับผู้ตัดสินที่ 4 หลายรอบ ซึ่งเขารู้ดีว่า อัล ฮับซี พยายามจะถ่วงเวลาตลอดเกมหลังจากขึ้นนำในช่วง 10 นาทีแรก และเขากลับโดนใบเหลืองในช่วงท้ายเกมเท่านั้น มันไม่ยุติธรรมกับคนที่เสียเงินเข้ามาดูเกมนี้เลย ความเป็นจริงเราเล่นกันได้ไม่ดี ซึ่งเราต้องขอโทษแฟนบอลด้วย ผมยินดีกับ วีแกน พวกเขาเล่นได้ดี แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาต้องถ่วงเวลา และที่สำคัญผู้ตัดสินน่าจะทำอะไรได้มากกว่านั้น” เวนเกอร์ กล่าว

ด้าน โรแบร์โต มาติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน ได้ตอบโต้ที่ทีมพยายามถ่วงเวลาพร้อมปกป้องลูกทีม ว่า “การถ่วงเวลาถือเป็นเรื่องที่อยู่ในขอบข่ายของเกมฟุตบอล และผู้ตัดสินก็เข้าใจเรื่องนี้ ผมไม่คิดว่า ทีมเราชนะเพราะการถ่วงเวลา แต่เราชนะเพราะเกมนี้เราสมควรได้รับชัยชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น