xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ ไร้ “อุ้ม” เยือนเกาหลี หวังมีแต้มกลับไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก หวังต้องมีแต้มติดมือ
อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยต้องมีแต้มติดมือกลับบ้าน แม้จะเจอปัญหาสภาพอากาศ และนักเตะไม่สมบูรณ์ ในการยกพลไปเยือน ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ที่สนาม เจินจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 17 เมษายน 2555 เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทรูสปอร์ต ช่อง 103 พร้อมถ่ายทอดสด

ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2012 ในวันอังคารที่ 17 เมษายน 2555 เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงกลุ่มเอช ลงแข่งไปแล้ว 3 นัด มี 6 คะแนน เตรียมยกพลไปเยือน ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ที่ลงเล่น 3 นัดเท่ากัน มี 3 คะแนน รั้งอันดับโหล่ของตาราง ที่สนาม เจินจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ โดยนัดที่แล้วทีมดังจากเค-ลีก สามารถบุกมาเอาชนะได้ก่อน 2-0

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมได้กล่าวถึงความพร้อมในนัดนี้ ว่า “เกมในวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่หนัก เพราะชนบุคกลับมาท็อปฟอร์ม และเราต้องขาดผู้เล่นตัวหลัก 2 คน รวมถึงปัจจัยด้านสภาพอากาศที่อาจส่งผลกระทบการการเล่นของทีมแน่นอน มีเวลาน้อยในการปรับตัว มีเวลาวันเดียวน้อยเกินไป เตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะสมในการเล่นในสภาพอากาศเย็น ครั้งนี้จะปรับเกมรับให้รัดกุมมากขึ้นกว่านัดที่แล้ว และเล่นเกมบุกแน่นอนในวันพรุ่งนี้แต่เป้าหมายเดิมคือมีคะแนนกลับบ้าน”

ด้าน อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีม กล่าวว่า “เราได้มีการศึกษาเกมในครั้งที่แล้ว และได้เห็นข้อผิดพลาดของเรา หลังจากเสียลูกแรกเร็ว เราเสียสมาธิในเกมรับ ซึ่งเราต้องตั้งใจกับเกมรับมากขึ้น จะเอาแต้มกลับบ้านให้ได้ เราทำการบ้านมาหนัก ทำการซ้อมหนัก ถ้วยใบนี้เป็นถ้วยที่สโมสรตั้งความหวังเพื่อเป็นชื่อเสียงของประเทศไทย การที่ทีมมีผลงานดีเพราะเราเปลี่ยนวิธีคิดว่าทีมเราก็สามารถเอาชนะทีมใดๆ ก็ได้ ทำให้ผลงานที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดี ยังไงพรุ่งนี้เราเต็มที่แน่นอน”

โดยในนัดนี้พลพรรค “ปราสาทสายฟ้า” จะขาด “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ติดโทษแบน และ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ กองกลางตัวเก่งชาวอุซเบกิสถานที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่
โค้ชแต๊ก หวังต้องมีแต้มติดมือ
กำลังโหลดความคิดเห็น