xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเน” แขวะ สยามสปอร์ตถอนสมอง่ายเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

20 เม.ย. นี้ เจอกันแน่ !
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย แปลกใจ ทำไมบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท ถึงถอนตัวออกจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ง่ายเกิน พร้อมไปตามคำชวนแน่นอนในวันที่ 20 เมษายน 2555 ยังติดใจอยู่ 2 ข้อ

หลังจากที่บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้แถลงการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ถึงกรณีขอถอนตัวออกจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ฟุตบอลอาชีพ ปี 2555 ตั้งแต่วันที่ 11 เมษยน 2555 และพร้อมที่จะเปิดเผยตัวเลขรายรับ-รายจ่ายทั้งหมดเพื่อเคลียร์ข้อกังขา ในวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2555 โดยเชิญสโมสรสมาชิกมาร่วมประชุมด้วย

ทางฝั่ง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พยายามตรวจสอบความโปร่งใสของสมาคมฟุตบอล จนมีข่าวเข้ามาเกี่ยวโยงด้วยนั้น ได้มีความเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ผมก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมเขาจึงเลิกง่ายๆอย่างนั้น ส่วนตัวผมไม่ได้มีปัญหากับบริษัทสยามสปอร์ตอยู่แล้ว ถึงเขาจะเลิกทำ แต่ผมก็ยังต้องพยายามตรวจสอบให้ทุกอย่างมีความโปร่งใสอยู่ดี ยังไงก็ไม่ยอมง่ายๆ ไม่ใช่ว่าสยามสปอร์ตเลิกทำ ผมก็เลิกตรวจ เพราะที่จริงสิ่งที่ผมต้องการคือความจริงจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกมากกว่า”

“ส่วนในวันที่ 20 เม.ย. ที่บริษัทสยามสปอร์ตได้เชิญไปร่วมฟังแถลงการนั้น ยังไงผมก็ต้องไปแน่ๆ เพราะเขาเชิญมา เดี๋ยวจะโดนหาว่าไม่ไปอีก ซึ่งตอนนี้ผมก็มีคำถามอยู่ 2 ข้อ ที่ยังสงสัยโดยส่วนตัว คือ 1.เมื่อสยามสปอร์ตเลิกทำแล้ว แล้วสปอนเซอร์ที่ได้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดมาก่อนหน้านี้ จะรับผิดชอบกับเขาอย่างไร หน้าที่นี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ และ 2. การถ่ายทอดสดของทางทรูวิชันส์ที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปนั้นจะมีปัญหาอะไรหรือไม่” ประธานแดนอีสานกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น