xs
xsm
sm
md
lg

“วอซเนียคกี” เตรียมป้องกันแชมป์หวดที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวมือ 6 ของโลกชาวเดนมาร์ก จะเริ่มต้นเส้นทางการป้องกันแชมป์รายการอี-บ็อกส์ โอเพน 2012 ที่ประเทศบ้านเกิด ด้วยการเจอกับ อูร์ซูลา ราดวานสกา นักหวดโปแลนด์ ในการแข่งขันรอบแรกคืนวันนี้ (10 เม.ย.)

โดยอดีตมือ 1 ของโลกตั้งเป้าทำแฮตทริกคว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกัน หลังซิวโทรฟีปี 2010 และ 2011 “รายการนี้สำคัญต่อฉันมาก การได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ชาวเดนิช ซึ่งติดตามฉันมาตลอดนับแต่เล่นอาชีพเป็นสิ่งที่สุดยอดและมันน่าทึ่งมากที่ได้เล่นต่อหน้าผู้เล่นในบ้านเกิด”

นอกจาก วอซเนียคกี ซึ่งเป็นมือ 1 ของรายการแล้ว ยังมี แองเจลิก แคร์เบอร์ มือ 16 ของโลกชาวเยอรมัน ที่จะลงสนามรอบแรกพบ สเตฟานี ฟอเรตซ์ กากอง จากฝรั่งเศส และ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 ของโลกอีกคนจากเซอร์เบียที่เตรียมหวดกับ ลอรา ร็อบสัน สาวเมืองผู้ดี

ส่วนผลการแข่งขันรอบแรกเมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ทิเมีย บาบอส จากฮังการี ชนะ คิมิโกะ ดาเตะ ครุมม์ จอมเก๋าชาวปลาดิบ 2-1 เซต 1-6, 7-6 (7/4), 7-5 อัลแบร์ตา บริอันติ สาวอิตาเลียน ชนะ คริสตินา บาร์รอยส์ จากเยอรมนี 2-1 เซต 6-2, 3-6, 6-4 และ ยูเลีย ปูตินต์เซวา จากรัสเซีย ชนะ คาเรน บาร์แบต นักหวดเจ้าถิ่น 2-0 เซต 6-4, 7-5
กำลังโหลดความคิดเห็น