xs
xsm
sm
md
lg

สงกรานต์สาว AV "เนวิน" ลั่นไม่มาไม่ง้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบิซึ มุสแคทส์ มาแน่!
ASTV ผู้จัดการรายวัน – นับตั้งแต่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยเตรียมเนรมิตพื้นที่หน้าสนาม นิว-ไอโมบาย สเตเดียม จัดงานฉลองสงกรานต์ครั้งใหญ่พร้อมเชิญวงดนตรีสาวสวยแห่งวงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ “อิบิซึ มุสแคทส์” ของญี่ปุ่นมาร่วมสร้างสีสัน ทำให้มีมีเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงการจัดงานที่ไม่เหมาะสมต่อขนบธรรมเนียมประเพณีไทย แม้ “บิ๊กเน” จะยืนยันด้วยตัวเองว่าแค่เชิญพวกเขามาเล่นคอนเสิร์ตก็ตาม แต่ก่อนตัดสินว่ากิจกรรมดังกล่าวเหมาะสมหรือไม่? ลองฟัง นาย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ซึ่งได้รับมอบหมายจากนายใหญ่แห่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดให้รับผิดชอบอีเวนท์ดังกล่าว ชี้แจงรายละเอียดงานสงกรานต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

โดย นาย วินิจ เปิดเผยถึงที่มาของโปรเจกต์ฮือฮาครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้บริษัทของเราได้ทำการติดต่อเชิญวง อิบิซึ มุสแคทส์ วงดนตรีป็อปที่มีสมาชิกเป็นดาราสาวแห่งวงการเอวีทั้งหมด 25 คน มาร่วมสร้างสีสันให้กับเทศกาลสงกรานต์บริเวณย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯปีนี้ แต่หลังจากคุณเนวินทราบข่าว จึงได้ติดต่อมาที่บริษัทของผม เพื่อขอเชิญวงนี้มาเล่นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งผมก็เห็นด้วยในเรื่องนี้จึงได้ตอบตกลงคุณเนวินไป โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 เมษายนนี้ บริเวณหน้าสนามนิว-ไอโมบาย สเตเดียม ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน”

“ส่วนรายละเอียดกิจกรรมในวันที่ 13 เมษายน จะเป็นการแสดงตลกของ แก๊งค์สามช่า นำโดย หม่ำ,เท่ง,โหน่ง,ตุ๊กกี้ กับกลุ่มสาระแนโชว์ ที่นำทีมโดย เสนาหอย โดยจะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้กับพี่น้องชาวบุรีรัมย์ ส่วนวันที่ 14 เมษายน ไฮไลท์อยู่ที่การจัดปาร์ตีโฟม พร้อมคอนเสิร์ตของวง อิบิซึ มุสแคทส์ ที่มี โซระ อาโออิ เป็นหัวหน้าวง และศิลปินชั้นนำจากเกาหลี ก่อนตบท้ายช่วงค่ำด้วยวงดนตรีชื่อดังอย่าง ไมโคร,นูโว,ซิลลี ฟูลส์ ฯลฯ ซึ่งงานนี้เราใช้งบประมาณไปทั้งหมดเกือบ 20 ล้านบาท โดยมีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนร่วม” นายวินิจ กล่าว

เมื่อถามถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากองค์กรต่างๆถึงความไม่เหมาะสมในการดึงสาวเอวีมาร่วมงาน นาย วินิจ มองว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นสิ่งที่ขัดต่อขนบธรรมเนียมประเพณีไทยแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “ต้องชี้แจงว่าเราเชิญพวกเขามาเพื่อมาเล่นคอนเสิร์ตเท่านั้น ไม่ได้เชิญมาถ่ายหนังโป๊ โดยที่ผ่านมาวงนี้ได้รับเชิญไปเล่นคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วเอเชียและประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ซึ่งชุดที่เราจะให้สาวๆใส่นั้นเป็นชุดสุภาพ ไม่ใช่ชุดวาบหวิวแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน ก็จะมีกิจกรรมให้สาวๆทุกคนได้มีส่วนร่วมกับประเพณีวัฒนธรรมของไทย อาทิ การสรงน้ำพระ หรือรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ในช่วงเช้าก่อนแสดงคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งผมยืนยันได้ว่างานนี้จะไม่เป็นการทำให้ประเทศไทยเสื่อมเสียชื่อเสียงแน่นอน”

ทางด้าน นายใหญ่แห่งถิ่นปราสาทสายฟ้า “เนวิน ชิดชอบ” ได้กล่าวถึงงานที่จัดขึ้นแบบสั้นๆแต่ชัดเจนว่า “เหตุผลที่ผมจัดงานนี้ขึ้นก็เพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวบุรีรัมย์และคนไทยทุกคนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดังนั้น หากใครสนใจก็สามารถเดินทางมาร่วมงานนี้ได้ ส่วนกรณีที่มีผู้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการจัดงานเรื่องนี้ ผมก็อยากฝากบอกพวกเขาเหล่านั้นว่า หากคิดว่ามาร่วมสนุกที่บุรีรัมย์เป็นเรื่องไม่เหมาะสม ก็ขอเชิญให้ไปเที่ยวที่อื่น ไม่ต้องมาที่นี่ เพราะสิ่งที่ผมทำก็เพื่อต้องการให้พี่น้องชาวไทยทุกคนมีความสุขและสนุกสนานกับงาน โดยไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝงใดๆทั้งสิ้น”
โซระ อาโออิ นำทีม
หน้าสนาม ไอโมบาย สเตเดียม พื้นที่จัดงาน
“บิ๊กเน” เชิญสาดน้ำที่บุรีรัมย์
กำลังโหลดความคิดเห็น