xs
xsm
sm
md
lg

ปาร์ตี้โฟมบุรีรัมย์สุดคึก อุ่นเครื่องรอ “อาโออิ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาวบุรีรัมย์และนักท่องเที่ยวจากที่อื่น ร่วมสาดน้ำตั้งแต่เที่ยงวัน
ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์หน้าสนาม นิว-ไอโมบาย สเตเดียม สนามของทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กันอย่างคึกคัก โดยไฮไลต์เด็ดอยู่ที่การจัดทะเลโฟมหน้าสนาม อุ่นเครื่องก่อน “โซระ อาโออิ” นักแสดงสาวเอวีชื่อดัง และผองเพื่อน วงอิบิซึ มุสแคทส์ จะมาร่วมสาดน้ำกับหนุ่มๆ วันพรุ่งนี้ (14 เม.ย.)

คลื่นมหาชนนักท่องเที่ยวจำนวนกว่า 3,000 คน ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ทยอยเดินทางเข้าร่วมงาน “สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา” หน้าสนามนิว-ไอโมบาย สเตเดียม เพื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ของไทยกันแบบคึกคัก โดยกิจกรรมต่างๆ เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยงานนี้ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” และ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด สองเจ้าของงาน ลงคุมพื้นที่ด้วยตัวเอง โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยคุมเข้มอยู่ตามจุดต่างๆ ของสนามเป็นจำนวนมาก

โดยกิจกรรมที่ถือเป็นไฮไลต์หลักของงานนี้ อยู่ที่การจัดกิจกรรม “ปาร์ตีโฟม” ทะเลโฟมบริเวณพื้นที่หน้าสนามโซนสนามฟุตซอล โดยถือเป็นกิจกรรมที่เรียกความสนใจให้แก่พี่น้องชาวบุรีรัมย์ และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาได้เป็นจำนวนมาก ส่วนเวทีใหญ่ “ม่วนหรรษา” ก็มีกิจกรรมการแสดงดนตรีพื้นบ้าน และการแสดงตลกของเหล่าแก๊งค์สามช่า นำโดย หม่ำ-เท่ง-โหน่ง ปะทะ ทีมสาระแน โชว์ ในช่วงบ่ายวันนี้

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรมไฮไลต์ในช่วงวันเสาร์ที่ 14 เมษายนนี้ จะเป็นการแสดงโชว์คอนเสิร์ตของวงดนตรี อิบิซึ มุสแคสท์ วงดนตรีป็อปสาวสวยที่มีสมาชิกเป็นนักแสดงภาพยนตร์เอวีจากแดนอาทิตย์อุทัย โดยมี “น้องอ้อย” หรือ โซระ อาโออิ เป็นคนนำทีม พร้อมด้วยศิลปินวงดนตรีชื่อดังของไทย และต่างประเทศ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน
เนวิน ชิดชอบ ลงคุมพื้นที่ด้วยตัวเอง
ชาวบุรีรัมย์รุมปะแป้ง บิ๊กเน กันคับคั่ง
ตรวจดูพื้นที่จัดปาร์ตีโฟม กับนายวินิจ(ขวา) เจ้าของโปรเจกต์
ลูกเด็กเล็กแดง โดดลงทะเลโฟม
พริตตี้หน้าหวาน ร่วมสร้างสีสัน






โชว์ล้างรถจากยามาฮ่า

เวที ม่วนหรรษา รอต้อนรับ น้องอ้อย

กำลังโหลดความคิดเห็น