xs
xsm
sm
md
lg

แฝดเก็บชัยไทยนำ 2-1 หวดเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฝดรติวัฒน์เก็บแต้มให้ทีมไทย (แฟ้มภาพ)
สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ สองนักหวดฝาแฝดช่วยกันเก็บชัยชนะประเภทคู่ ทำให้ ทีมชาติไทย ขึ้นนำ ทีมชาติอินโดนีเซีย 2-1 ในศึกเทนนิส “เดวิส คัพ 2012” รอบตัดเชือก โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กรุ๊ป 2 ที่แดนอิเหนา วันนี้ (7 เม.ย.)

ศึกเทนนิสประเภททีมชาย เดวิส คัพ 2012 รอบตัดเชือก โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กรุ๊ป 2 ระหว่างขุนพลนักหวดทีมชาติไทย ภายใต้การนำทัพของ “โค้ชบอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ บุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 เป็นการแข่งขันประเภทคู่ โดยทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 จากประเภทเดี่ยวสลับมือวันแรก

ทีมชาติไทยส่งคู่แฝดตระกูลรติวัฒน์ อย่าง สนฉัตร และ สรรค์ชัย ดวลกับ คริสโตเฟอร์ รังกัท และ เดวิด อากุง ซูซานโต คู่หูเจ้าถิ่น ปรากฏว่า “ต้น-ต้อง” ใช้การเล่นที่เข้าขาหวดเอาชนะแบบไม่คณามือ 3 เซตรวด 7-6 (8/6), 6-3 และ 6-1 ทำให้ ทีมไทย นำ 2-1 กุมความได้เปรียบก่อนการเล่นวันสุดท้าย

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ จะแข่งแบบเดี่ยวชนมือ “ปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทยและมือ 168 ของโลก เจอกับ รังกัท มือ 1 ของเจ้าถิ่น ขณะที่ “พ้ง” กิตติพงษ์ วชิรโมนวงศ์ มือ 547 ของโลก ดวลกับมือ 2 ของอิเหนาอย่าง ฮารี ซาซองโก มือ 1,178 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น