xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” ไม่วอกแวกข่าวเรือใบ-สิงห์สน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ยังทำผลงานดีต่อเนื่องในเกมลาลีกา
ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ยืนยันจิตใจยังมุ่งมั่นที่จะทำผลงานเพื่อช่วยให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ แม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี และ “สิงห์บลู” เชลซี สองทีมหัวแถวจากเกาะอังกฤษก็ตาม

ฟัลเกา ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งบนทวีปยุโรป นับแต่ย้ายมาจากริเวอร์เพลท เมื่อปี 2009 โดยตอนแรกช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต ทีมแกร่งของโปรตุเกส คว้าแชมป์ลีกภายในประเทศและถ้วยยูโรปา ลีก ขณะที่ฤดูกาลนี้ซึ่งย้ายมาเล่นในศึกลาลีกา สเปน หัวหอกวัย 26 ปี ก็ซัดประตู 26 ลูก จากการลงสนาม 37 นัดให้แก่ แอต.มาดริด

ผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมเมืองหลวงของแดนกระทิงดุ ก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ แมนฯซิตี และ เชลซี แต่ล่าสุด ฟัลเกา ยืนยันว่า ตนมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน

“มีข่าวว่า แมนฯซิตี และ เชลซี ต้องการตัวผม แต่ไม่ผมไม่เสียสมาธิกับข่าวนี้ ฟุตบอลลาลีกาถูกถ่ายทอดออกไปทั่วโลก และไม่แปลกถ้าหากผมทำผลงานดีแล้วมีหลายสโมสรจับตาดูผม แต่ยืนยันได้เลยว่า ตอนนี้จิตใจของผมอยู่ที่การทำให้ แอตเลติโก ประสบความสำเร็จ การย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก เป็นสิ่งที่ผมเลือกเอง และผมพอใจเพราะลาลีกาเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก” ฟัลเกา กล่าว

ทั้งนี้ แอต.มาดริด กำลังรั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางลีกแดนกระทิงดุ มีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง มาลากา อยู่ 5 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น