xs
xsm
sm
md
lg

หมีตะปบเคตาเฟ 3-0 แอบลุ้นตั๋วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา (ขวา) ซัดปิดกล่อง
“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เปิดรัง บิเซนเต กัลเดรอน คว้าชัยเหนือ เคตาเฟ 3-0 จากการยิงของ เอดูอาร์โด ซัลวิโอ ดิเอโก และ ราดาเมล ฟัลเกา ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555

แม้จะเพิ่งเปิดบ้านเฉือน ฮันโนเวอร์ 2-1 ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อ 3 วันก่อน แต่ แอต.มาดริด มีแรงกระตุ้นมากกว่าสาดเกมลุกใส่ทีมเยือนนาที 24 ก็ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะ เฟลิเป หลุยส์ เปิดจากซ้ายเข้าเขตโทษด้านขวาให้ ซัลวิโอ เทกโหม่งส่งบอลย้อนศรเสียบเสาแรกหมดสิทธิ์ที่ มิเกล โมยา นายทวาร เคตาเฟ จะปัดป้อง ก่อนหมดครึ่งแรก 7 นาทีทีมเยือนมีลุ้นตีเสมอเมื่อ มาเน เปิดจากซ้ายให้ ดิเอโก คาสโตร สะบัดโหม่งแต่หลุดเสาแรกไปอย่างมีลุ้น

เคตาเฟ เกาะอยู่กลางตารางเล่นแบบไม่มีลุ้นอะไรนาที 62 ก็เสียประตู 0-2 ราดาเมล ฟัลเกา ดาวซัลโวประจำทีม แอต.มาดริด เปิดบอลจากสุดเส้นหลังด้านซ้ายให้ ดิเอโก โขกจังหวะแรกชนคานก่อนจะซ้ำดาบสองเข้าไป

นาที 77 เกมก็ขาดลอย เมื่อ ฟรานซิสโก ฆวนฟราน แบ็กขวาได้รับบอลทะลุเข้าเขตโทษก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ ฟัลเกา ที่ยืนอยู่โล่งๆ ไร้ตัวประกบแปข้ามตัว โมยา เข้าไปเป็นประตูที่ 20 ของตนเองในลีกฤดูกาลนี้ส่งให้ แอต.มาดริด นำ 3-0 จบเกมเป็นเจ้าถิ่นชนะ เคตาเฟ ไปด้วยสกอร์นี้

ทำให้ แอต.มาดริด มีเพิ่มเป็น 42 แต้มจาก 30 นัด รั้งอันดับ 7 ห่างจากอันดับ 4 ที่จะได้ตั๋วไปคัดเลือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 5 แต้ม ส่วน เคตาเฟ มี 39 แต้มรั้งอันดับ 10 เท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น